SONEs Family

6 thg 1, 2012

[NEWS] J.ESTINA tiết lộ hình ảnh của SooYoung và Tiffany trong bộ ảnh "Girls' Generation 2012 S/S"

-Hai thành viên tiếp theo nằm trong bộ ảnh "Girls' Generation 2012 S/S"đã được tiết lộ vào hôm nay - ngày 6 tháng 1 đó là Sooyoung và Tiffany .


-Mặc một chiếc đầm mỏng màu trắng tôn lên những đường cong hoàn hảo,Sooyoung cứ như là một người mẫu ảnh thực thụ. Cô chính là hiện thân cho phong cách hiện đại và đầy sang trọng của dòng nữ trang sắp sửa được ra mắt của J.ESTINA có tên "Boris Heart Line". 


-Đối với bức ảnh của Tiffany , cô trông như một nàng công chúa rực rỡ khi cầm trên tay chiếc ví "Flora Glory" gồm những hoa văn xám điểm xuyệt một chút đường nét màu hồng (đây chính là một trong những xu hướng màu mới nhất của mùa xuân tới). Bức ảnh trở nên tuyệt vời hơn bởi những cử chỉ ngọt ngào và chiếc áo màu hồng phấn mà Tiffany mặc. Có vẻ như cô ấy đã sẵn sàng để chào đón mùa xuân.

-Đại diện của thương hiệu này tiết lộ rằng họ đã nhận được rất nhiều cuộc gọi đặt hàng những sản phẩm mà Girls' Generation quảng cáo. Toàn bộ những bức ảnh quảng cáo của 9 cô gái sẽ xuất hiện trong tất cả các cửa hàng của J.ESTINA trên toàn quốc bắt đầu từ cuối tháng 1 này.



Re-write by : Azure@soovn.blogspot.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét