SONEs Family

19 thg 1, 2012

[NEWS] IT Maeil phỏng vấn SNSD về "FreeStyle Sports"

 -Game thể thao nổi tiếng nhất của JCE - "Freestyle Sports","Freestyle Football" and "Freestyle 2" tất cả đều cùng nhau mang lại thương hiệu "Freestyle Sports" . Sau khi chọn nhóm nhạc tuyệt vời nhất Hàn Quốc - "Girls' Generation" làm mô hình chính cho thương hiệu thì họ nhanh chóng nhận được sự chú ý


-"Freestyle Sports" cập nhật các trò chơi với các nhân vật của Girls' Generation - "Freestyle" với Tiffany , Yuri and SooYoung - "Freestyle Football" với Sunny , YoonA and SeoHyun and "Freestyle 2" với các nhân vật TaeYeon , Jessica và HyoYeon

-Họ đã tổ chức các sự kiện cho các trò chơi cùng một lúc , phân phối các nhân vật "Girls' Generation" miễn phí cho người sử dụng . Tại sự kiện khác, áp phích của SNSD đã được đưa lên trên cơ sở "đến đầu tiên - phục vụ đầu tiên "

-Vì vậy , làm thế nào các mô hình chính của SNSD có cảm giác về các trò chơi thể thao ? Trong cuộc phỏng vấn này ,chúng ta hỏi lắng nghe cảm xúc của họ , kế hoạch trong tương lai và các nghị quyết 

-Bạn cảm thấy như thế nào khi trở thành mô hình chính cho "Freestyle Sports"

-Chúng tôi đã có thể đáp ứng với tất cả mọi người thông qua "Freestyle Sports" trong mùa đông này .Bóng rổ và bóng đá là môn thể thao phổ biến tại Hàn Quốc .Chúng tôi cũng cảm nhận được cảm giác của nhóm nhạc nữ tham gia "Freestyle" và "Freestyle Football" .Chúng tôi cũng nghe nói rằng chúng tôi là nhóm nhạc nữ đầu tiên làm việc với thương hiệu vừa được phát hành "Freestyle 2" . Chúng tôi vui mừng về cơ hội có ý nghĩa để trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên có nhân vật cho "Freestyle 2" . Sự rung động của trái tim chúng tôi chỉ tưởng tượng rằng Girls' Generation sẽ được hiển thị làm dunks khó khăn, làm ba con trỏ và làm bức ảnh volley.

-Ba thành viên đã được phân chia làm các mô hình cho mỗi trận đấu . Có một tiêu chí nhất định không?

-Trong khi làm việc với "Freestyle Sports" mỗi chúng tôi có một từ khoá mà chúng tôi sẽ thể hiện . YoonA - "thách thức" , SooYoung - "thoả thích" , Yuri - "cạnh tranh" , HyoYeon và Jessica - "trận đấu / cuộc thách" ,TaeYeon và Sunny là "đam mê" ,Tiffany và SeoHyun là "chiến thắng".Đầu tiên chúng tôi chia các thành viên bởi các từ khoá mà sẽ phù hợp tốt với nhau . Ba nhân vật thành của 3 thành viên sẽ được chia cho mỗi trận đấu ngay bây giờ, nhưng người dùng có thể thấy chín thành viên cho mỗi trận đấu sớm thôi

-Có điều gì thú vị đã xảy ra trong CF "Freestyle Sports" không?

-Ah! Có một thành viên đã tìm thấy tài năng bất ngờ khi ghi hình . Có rất nhiều cảnh quay nơi các thành viên đã ném bóng rổ và đá bóng đá trong "Freestyle Sports" shoot .Trong đó thành viên để lại ấn tượng là Jessica. Đó là một cảnh quay Jessica đã bắn một con trỏ vào phòng thủ của HyoYeon.Lúc đầu cô ấy giữ bóng vụng về.Tuy nhiên ,sau khi chụp một vài lần , cô ấy thực sự làm tốt . Đó là điểm mà chúng ta đang nói, chúng tôi thấy bất ngờ về tài năng bóng rổ ẩn của Jessica thông qua việc quay CF làm này. Bầu không khí tuyệt vời , tất cả các nhân viên cổ vũ mỗi khi cô ấy thực hiện một cú ném .

-Các bạn có chơi trò chơi nào không?

-Chúng tôi không có nhiều thời gian để gửi thời gian một mình khi chuẩn bị cho một chương trình hay một album.Đó là thời gian tìm kiếm khó khăn cho một sở thích khác hơn là khiêu vũ hay thực hành thanh nhạc.Có một số thành viên chơi trò chơi vào thời gian trước ,vì vậy chúng tôi đã có một chút quan tâm tới các trò chơi .Chúng tôi giống như trò chơi bình thường đặc biệt . "Freestyle", "Freestyle Football", "Freestyle 2" là các trò chơi mà chúng tôi đã nghe rất nhiều , nhưng không thể chơi bằng chính bản thân mình.Chúng tôi đã thấy các nhân viên chơi trong quá trình quay CF.và trông nó thật sự thú vị.Vì nó là một trò chơi thể thao, nơi bạn có thể phân chia thành các đội, nó thật sự thú vị cho các thành viên của chúng tôi cạnh tranh lẫn nhau

-Có bất kì kết hoạch quảng cáo nào như mô hình cho "Freestyle Sport" không?
-Bởi vì chúng tôi là các mô hình cho "Freestyle Sports" game thủ có thể nhìn thấy chúng tôi trong loạt "Freestyle" mỗi ngày.Chúng tôi cũng sẽ đáp ứng người dùng thông qua các quảng cáo truyền hình và thông qua các cuộc thi trực tuyến và ngoại tuyến.Xin vui lòng cung cấp cho các nhân vật của  SNSD trong "Freestyle" rất nhiều loạt và rất nhiều tình yêu

-Có bất kì kết hoạch và hoạt động nào của "Girls' Generation" trong tương lai?

-Chúng tôi đã có kết thúc có hậu trong năm với tất cả tình yêu thương thông qua Album thứ 3 của chúng tôi - "The Boys"trong và ngoài Hàn Quốc.Chúng tôi sẽ tung hứng các Concert ở nước ngoài cũng như các thành viên hoạt động cá nhân với âm nhạc, phim,nhạc kịch và các chương trình truyền hình . Người hâm mộ sẽ có thể nhìn thấy một "Girls' Generation" năng động 

-Cuối cùng , một từ về mô hình của Freestyle

-(Yuri) "Xin chào!Tôi là Yuri của Girls' Generation . Hãy nhìn tôi bay vòng quanh sân bóng rổ trong "Freestyle" "

-(SooYoung) "Xin chào! Tôi là SooYoung của Girls' Generation . Hãy chọn nhân vật của tôi thật nhiều nào"

-(Tiffany) "Xin chào! Tôi là Tiffany.Có phải bạn nghe rằng chúng tôi , chính thành viên của SNSD đã đi sâu vào bóng rổ vào bóng đá trong mùa đông này.Tặng "Freestyle Sports"nơi các nhân vật của chúng tôi sẽ xuất hiện thật nhiều tình yêu .Và xin vui lòng gửi tất cả tình yêu cho nhân vật của Tiffany nha"

-(Sunny) "Xin chào ! Tôi là Sunny .Một nhân vật dễ thương xuất hiện trong "Freestyle Sports" . Bạn có sẵn sàng để ngạc nhiên không? Mong muốn được chơi bouncy với một Sunny mà không phải là người bạn thấy trên sân khấu"

-(SeoHyun) "Xin chào ! Tôi là maknae của SNSD -SeoHyun .Bạn đã thấy một nhân vậy củaSeoHyun như bản thân mình thưởng thức những thách thức không? Để một mùa đông hạnh phúc với "Freestyle Sports" và "Girls' Generation" "

-(YoonA) "Xin chào !Tôi là YoonA của SNSD. Tôi đang lên kế hoạch thể hiện nét duyên dáng tiềm ẩn và nhanh chóng thông qua "Freestyle Sports" Rất mong nhận được nó"

-(TaeYeon) "Xin chào!Tôi là TaeYeon của SNSD.Tôi hy vọng bạn chọn nhân vật của TaeYeon thật nhiều và chơi vui vẻ.Mặc dù nó là một nhân vật nhỏ nhắn nhưng có tay nghề . Hãy cho nó thật nhiều tình yêu"

-(HyoYeon) "Yêu loạt "Freestyle" thật nhiều .Đó là niềm vui thậm chí chỉ xem.Hãy đem thật nhiều tình yêu cho nhân vật của HyoYeon"

-(Jessica) "Bạn nghĩ như thế nào về cuộc gặp tôi hằng ngày trong mùa đông này thông qua "Freestyle Sports .Tôi sẽ biểu hiện vẻ kiêu căng của tôi thông qua "Freestyle 2" . Rất mong nhận được nó

Source : soshified
V-Translated by : Azure@soovn.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét