SONEs Family

28 thg 1, 2012

[NEWS] Nhà sản xuất âm nhạc mời SNSD biểu diễn tại "Late Show with David Letterman



-Nhà sản xuất âm nhạc của talk show nổi tiếng đài CBS “Late Show with David Letterman” đánh giá cao SNSD.


-SM Entertaiment tiết lộ một phần e-mail vừa nhận được từ nhà sản xuất âm nhạc của chương trình “Late Show with David Letterman”Sheryl Zelikson, xác nhận sự xuất hiện của SNSD trong chương trình. Theo những gì trong e-mail, Sheryl Zelikson cho biết, “Chúng tôi nghĩ SNSD là một nhóm rất thú vị và đặc biệt độc đáo, do đó chúng tôi đã quyết định mời họ đến với chương trình. Chúng tôi đang rất vui vì họ đã đồng ý sẽ xuất hiện trên chương trình của chúng tôi.”

-SNSD được dự kiến sẽ xuất hiện trên chương trình “Late Show with David Letterman” vào ngày 31/01, và họ sẽ biểu diễn bài hát chủ đề trong đĩa đơn US của mình, “The Boys”. Phiên bản tiếng Anh và tiếng Hàn của bài hát được phát hành trên toàn thế giới tháng 10 năm vừa rồi, trong khi đĩa đơn maxi US thì được phát hành digital trong tháng 12.

-Bên cạnh việc tham dự chương trình “Late Show with David Letterman”SNSD cũng sẽ xuất hiện trên chương trình nói chuyện buổi sáng đài ABC“LIVE! with Kelly” vào ngày 1/02 cùng với ngôi sao nhạc pop nổi tiếng Jennifer Lopez. Ngoài ra, vì Jessica và Tiffany có thể nói thông thạo tiếng Anh nên các cô gái sẽ không cần bất kì một phiên dịch viên nào trên chương trình với mình.


Re-writed by : Azure@soovn.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét