SONEs Family

28 thg 5, 2012

[NEWS] Taetiseo được ca sĩ đàn anh công khai xin lỗi


Nam ca sĩ Shorry J của Mighty Mouth đã phải công khai xin lỗi đến Taetiseo và fan SNSD.
Sau khi loạt ảnh hài hước được gọi là "photobomb" chụp hàng loạt hành động của thành viên nhómMighty Mouth - Shorry J trong chiến thắng của Taetiseo trên Music Bank xuất hiện, nam ca sĩ này đã phải hứng chịu cơn thịnh nộ của người hâm mộ SNSD. Họ chỉ trích anh này là có thái độ khó chịu và thiếu tôn trọng.


rước sự giận dữ của công chúng, Shorry J đã phải công khai xin lỗi trên địa chỉ Twitter của mình: "Gửi tới tất cả các fan của SNSD, tôi không có ý can thiệp hay bất cứ điều gì như vậy. Nếu ai đó trong số các bạn cảm thấy khó chịu (bởi những hành động của tôi) thì rất xin lỗi. Tôi sẽ không làm điều đó một lần nữa".



Trước đó, trong chương trình Music Bank vào ngày 25/5, Shorry J đã lọt vào ống kính camera khi anh này đứng sau mỗi thành viên Taetiseo lúc họ bày tỏ cảm xúc và lời cảm ơn của mình sau chiến thắng.


Fan của Shorry J bình luận về tweet của thần tượng: "Đừng lo lắng, chúng tôi biết anh đã muốn chúc mừng họ", "Tôi thấy anh thật hài hước", hay "Đừng để nó ảnh hưởng đến anh nhé!".

---------------------
Rewrite-by: TaeyeonKim@Soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét