SONEs Family

11 thg 1, 2012

[NEWS] Album Tiếng Nhật của SNSD được xuất xưởng đã đạt cột mốc một triệu bản

-“Girls’ Generation” là album tiếng Nhật đầu tiên của SNSD được phát hành vào ngày 1 tháng 6 năm trước đã chính thức vượt qua ngưỡng một triệu bản được xuất xưởng, đánh dấu mốc này vào ngày 11 tháng 1 năm nay, nghĩa là đã nửa năm từ khi album này có mặt tại thị trường.


-Chỉ có một số album khác vượt qua mốc này là “Listen to My Heart” năm 2002 của BoA với 1,29 triệu bản, “Valenti” với 1,4 triệu bản vào năm 2003 và  “Best of Soul” với 1.2 triệu bản trong năm 2005. Là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc, thì vượt qua cột mốc một triệu bản ngay lần đầu tiên là một thành tựu đáng kinh ngạc dành cho SNSD.

-SNSD giành lấy vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng Oricon trong lần đầu tiên xuất hiện, và luôn duy trì trong top 10 trong suốt 13 tuần, một kỷ luật dành cho “long-seller” (thường thì các nghệ sĩ nằm trong top 10 trên bảng xếp hạng Oricon chỉ trung bình từ 1-2 tháng, do đó 13 tuần là đặc biệt dài đối với một nghệ sĩ nước ngoài). Với phiên bản repackaged album tiếng Nhật đầu tiên của các cô gái vừa được phát hành vào ngày 28 tháng 12, album đã quay trở lại bảng xếp hạng Oricon với vị trí thứ hai, và điều này đồng nghĩa với việc đánh dấu cột mốc một triệu bản.


Re-writed by : Azure@soovn.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét