SONEs Family

13 thg 1, 2012

[NEWS] SNSD thắng giải Digital Daesang tại 26th Golden Disk Awards

-SNSD thắng giải Digital Daesang tại lễ trao giải "Golden Disk Awards" lần thứ 26


-Lễ trao giải "Golden Disk Awards" lần thứ 26 được tổ chức tại Kyocera , Osaka , Nhật Bản vào ngày 11 và 12 tháng 1 là 1 sự kiện trao giải 2 ngày .SNSD xuất hiện vào ngày thứ 2 , mặc trang phục màu tối khi họ xuất hiện trên thảm đỏ 
-Vào 8:40 pm , chín cô gái nhận được giải Digital Bonsang cho Single lớn nhất năm 2011 - "The Boys" . Họ đã bày tỏ suy nghĩ của mình sau chiến thắng : "Cảm ơn bạn - những người hâm mộ yêu thích và luôn ủng hộ không chỉ "The Boys" mà tất cả các bài hát nằm trong Album thứ 3 .Trong tương lai, chúng tôi sẽ là "Girls' Generation chăm chỉ hơn"

-Người hâm mộ đã rất mừng khi họ nhận được tin tức SNSD thắng giải , và từ khoá "Congrats SNSD" sớm xuất hiện trên danh sách top các chủ đề có xu hướng trên toàn cầu trên Twitter . Hai từ ngắn ngủn đã leo lên thứ hạng 3 với thời gian ngắn.


-90 phút sau khi nhận giải thưởng Digital Bonsang, SNSD đã một lần nữa được triệu hồi lên sân khấu để nhận giải thưởng cao quý nhất Digital Daesang

-SNSD đã nhận chuỗi 3 giải Daesang kể từ năm 2009 khi các cô gái nhận giải Digital Daesang đầu tiên với bài hit kinh điển "Gee". Và SNSD đã tiếp tục lật qua những trang sử mới khi kiếm về thêm một giải Disk Daesang vào năm 2010 và giải Digital Daesang năm nay. SNSD bây giờ có thể chính thức và tự hào trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên sưu tập được 3 giải Daesang, con số 3 giải Daesang này là cao nhất từ trước đến giờ mà một nhóm nhạc hay một nghệ sỹ nào có thể giành được.
-Một tin tức bên lề khác, TIffany từng vắng mặt tại lễ trao giải GDA lần thứ 25 diễn ra vào năm ngoái do Nấm bị chấn thương, vì thế tối qua các cô gái rất rộn ràng và hạnh phúc vì có Tiff trên sân khấu và CHÍN người có thể sát cánh bên nhau, điều đó khiến cho giải thưởng đêm qua thêm trọn vẹn và thiêng liêng hơn.
-"Congrats SNSD" và "Digital Daesang" đã nhanh chóng vượt lên trở thành topic nóng trên xu hướng toàn thế giới của mạng Twitter, thể hiện cảm xúc và niềm thích thú bùng nổ của các fan. Các hình ảnh của SNSD trên thảm đỏ có thể tìm thấy tại đây.

Re-writed by : Azure@soovn.blogspot.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét