SONEs Family

28 thg 2, 2012

[NEWS] SNSD và Wonbin sẽ xuất hiện cùng nhau cho một điều đích thưc



-Để thu hút sự chú ý từ công chúng, LG Electronics đã bổ nhiệm người mẫu mới là SNSD kết hợp cùng với Wonbin, người mẫu ban đầu của họ, để quảng cáo sản phẩm mới Cinema 3D Smart TV.

-Trong CF gần đây đã có sự xuất hiện của SNSD's Jessica. Cô thả một con chim bồ câu từ LG Cinema 3D Smart TV  và Wonbin cố gắng bắt chú chim ấy đang bay ra từ màn hình. Với các hiệu ứng, LG đã miêu tả TV với hình ảnh thực

-Một mẫu CF đã được phát hành của Jessica Wonbin. Một mẫu khác lại có sự xuất hiện của Yoona, Yuri, Tiffany. Và cuối cùng là mẫu CF có sự xuất hiện của tất cả thành viên.


-Một nhà đại diện của LG Electronics cho biết: "Bằng việc sử dụng hình ảnh của SNSD, những cô gái đang dẫn đầu làn sóng Hallyu, và diễn viên nổi tiếng Wonbin, chúng tôi muốn thể hiện rằng sản phẩm LG Cinema 3D Smart TV của chúng tôi cũng là một sản phẩm hàng đầu về thiết bị điện tử thông minh". Ông tiếp tục cho biết: "Với hình ảnh và trạng thái của các người mẫu, chúng tôi mong rằng có thể tạo nên một hiệu ứng sức mạnh tổng hợp cho thương hiệu của chúng tôi. Và chúng tôi cũng sẽ cho lên sóng các CF và mong rằng sẽ thu hút một cộng đồng lớn hơn."


------------------------------
Soucre: Fanwonder
V-Translated by : Blueeyes.soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét