SONEs Family

2 thg 3, 2012

[NEWS] F(x) Krystal nói về mối quan hệ gia đình đầy yêu thương giữa cô và chị gái Girls' Generation Jessica


- Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với MyDaily, thành viên của F(x) - Krystal, người đang đóng trong bộ phim sitcom "High Kick 3" của đài MBC, đã tiết lộ thêm về mối quan hệ gia đình đầy yêu thương với chị gái Girl's Generation Jessica.

     -Khi được người phỏng vấn hỏi rằng: "Bạn hay chơi đùa cùng với ai nhất? Tôi đoán đó là với chị gái Jessica của bạn, có phải không vậy?". Với câu hỏi đó, Krystal đã trả lời: "Bởi vì chị gái của tôi thực sự rất bận rộn vì vậy tôi thường chỉ chơi có 1 mình thôi."

     -Tuy nhiên, Krystal đã tiết lộ 1 tình huống dễ thương trong khoảng thời gian trước, khi mà Jessica vẫn đang luyện tập kịch bản cho bộ phim đầu tay của cô "Wild Romance". Một trong những dòng lời thoại của Jessica là: "Anh/chị/em có thể mang giúp cho tôi ít nước không?"

      -Vì Không biết rằng chị gái của mình đang luyện tập thực hành lời thoại trong phim nên Krystal đã đi ra và lấy giúp cho Jessica một ly nước nhưng sau đó Jessica đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy Krystal khi đó và cô ấy hỏi: "Em đang làm gì vậy?", Krystal trả lời: "Chị vừa mới nói với em là đi lấy giúp chị ít nước mà", khiến chị gái Jessica cười lớn và nói: "Chị đang luyện tập lời thoại của mình cơ mà!"

      -Người phỏng vấn cũng hỏi thêm Krystal về bức ảnh của họ đã được chụp lại trong KBS Song Festival hồi tháng 12 năm ngoái lúc mà Jessica được nhìn thấy khi đang hôn em gái Krystal lên má vào màn biểu diễn cuối cùng. Người phỏng vấn cũng đã nhận xét rằng Krystal trông giống như cô không thích khi được chị gái hôn lên má như thế.



  -Lúc đó, Krystal trả lời: "Khi tôi nhìn thấy bài báo đó, thấy họ đã viết như thế nào về việc tôi không hài lòng về nó, nhưng thực tế thì tôi đã bị bất ngờ, bởi tôi mới thường là người hôn chị gái của mình nhiều, đặc biệt là khi chị ấy đang ngủ."
     - "Tôi không ghét điều đó (cái hôn lên má) chút nào. Chỉ là khi đứng trước rất nhiều người như vậy việc chị gái tôi ôm hôn tôi và nó làm tôi cảm thấy cũng có chút bối rối. Tôi thậm chí còn không biết rằng biểu hiện đó của tôi đã bị chụp lại nữa".

-----------------------------
Soucre: Fanwonder
V-Translated by : 
 Chanzo_pastel@kites.vn
Edit and upload by : Azure@soshifamily.blogspot.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét