SONEs Family

22 thg 2, 2012

[NEWS] Girls' Generation giành hai giải tại "1st Gaon Chart Kpop Awards"






-Ngày 22 tháng 2, Girls 'Generation đã mang về hai giải thưởng tại lễ trao giải "1st Gaon Chart Kpop Awards"

-Girls 'Generation giành giải thưởng trên "Oricon Chart Special Awards" khi họ đứng đầu trên bảng xếp hạng các Album ở Nhật. Trong khi tất cả các thành viên không tham dự, Yoona đến với lịch trình trước đó chỉ trong thời gian để nhận các giải thưởng. Taeyeon, MC cho lễ trao giải, cũng nói vài lời cảm ơn người hâm mộ.
-Gaon trao giải thưởng album trong một quý của năm và Girls 'Generation đã giành giải Album quý tư của năm với "The Boys"Yoona trở lại sân khấu và cảm ơn người hâm mộ trên toàn thế giới về tình yêu và sự hỗ trợ của họ và cô ấy cũng chia sẽ rằng cô ấy đang nhớ các thành viên của mình. Trong 1 khoảnh khắc dễ thương, Yoona phàn nàn rằng Taeyeon có khoảng cách quá xa khi cô đứng trên bục MC cạnh sân khấu nhưng cả hai - Taeyeon và Yoona vẫn thực hiên kiểu cổ vũ của họ "Ngay bây giờ, Girls 'Generation!" Cùng với nhiều người hâm mộ tham dự.
-Girls 'Generation đã có album bán chạy nhất của một nghệ sĩ Hàn Quốc trên bảng xếp hạng Oricon tại Nhật Bản và album bán chạy nhất trên bảng xếp hạng Gaon tại Hàn Quốc trong năm 2011.
-Một Stylist của Girls 'Generation, Seo Sookyung, cũng giành được một giải thưởng Style cho công việc của cô ấy với "The Boys".
Xin chúc mừng Girls 'Generation với những chiến thắng của họ!Xem các bài phát biểu dưới đây!!







------------------------------------------
Soucre: Soshified
V-Translated by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét