SONEs Family

23 thg 2, 2012

[NEWS] YoonA xuất hiện trên tạp chí "Vogue Girl"



 
-Girls 'Generation Yoona xuất hiện trong ấn bản tháng ba năm 2012 của tạp chí "Vogue Girl" làm tạp chí thêm rực rỡ với vẻ đẹp quyến rũ của mình.Có thể nhìn thấy YoonA mặc một số mặt hàng từ Burberry, một dòng thời trang gần đây đã tổ chức tại London với sự tham dự Tiffany, Yoona và Seohyun Ngoài ra, "Vogue girl" còn phát hành hai tiêu đề khác nhau với các trang bìa khác nhau cho tháng Ba cùng với Shin Sekyung và Lee Yeonhee, hai nổi tiếng nữ diễn viên.
-Một đoạn video sau hậu trường chụp ảnh "Vogue Girl" cũng đã được phát hành. Trong đó, Yoona giới thiệu mình bằng cách nói "Xin chào. Tôi là YoonA của Girls 'Generation.Tôi rất hạng phúc và vui mừng vì tôi đã trở thành một người mẫu cho "Vogue Girl" và tôi đang ở tại buổi chụp hình cho trang bìa" Cô ấy nói thêm "Tôi chân thành chúc mừng cho "Vogue Girl" kỷ niệm 10 năm" 
-Dưới đây là đoạn clip tại hậu trường chụp bìa ảnh "Voley Girl"





------------------------
Soucre: Soshified
V-Translated by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét