SONEs Family

23 thg 2, 2012

[NEWS] Yuri thích chơi bóng bàn trong khi quay "Fashion King" ở New York




-Girls' Generation Yuri người đang chuyển sang nghiệp diễn viên trong năm nay đã được thưởng thức trò chơi bóng bàn trong khi quay phim tại New York.

-Để bắt đầu quay bộ phim truyền hình mới của SBS "Fashion King" Yuri đã bay đến New York vào tuần trước và có ngay một lịch trình làm việc bận rộn hằng ngày kể từ ngày cô đến. Tuy nhiên, vào ngày 22 tháng 2, khi quay phim trong một studio Manhattan , Yuri đã dành thời gian nghĩ giải lao để tận hưởng vài phát đánh bóng của bộ môn bóng bàn cùng với các nhân viên trong khi vẫn mặc quần áo nhân vật trong phim của mình

-"Fashion King" là bộ phim đầu tiên của Yuri nơi cô được thể hiện kỹ năng diễn xuất của mình trong một bộ phim truyền hình lớn. Yuri sẽ đóng vai nhân vật Anna, người vượt qua những trở ngại về sự phân biệt đối xử bằng chính sức mạnh của mình và sau này trở thành một nhà thiết kế thời trang cao cấp làm việc cho một nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.
-Các diễn viên khác bao gồm Yoo Ah In, Shin Se Kyung, Lee Jae Hun, Jang Mi Hee và Han Yu E. "Fashion King" đã được tạo ra và chọn thời trang là chủ đề của nó, cùng với những thách thức và thành công của những người trẻ với tình yêu và khát vọng của họ. Bộ phim này  tập hợp những nhà biên soạn của "What Happened in Bali", "One thousand Year Old Penny" "Stars in my Heart", Lee Sun Mi và Kim Ki Ho và Giám đốc của  "Bad Couple" và "Ja Myeong Go", Lee Myung Woo.
-"Fashion King" sẽ là bộ phim tiếp theo sau khi bộ phim truyền hình hit "Salary Man Cho Han Ji", và sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 19 Tháng Ba.

-----------------------------------
Soucre: Fanwonder
V-Translated by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét