SONEs Family

25 thg 5, 2012

[NEWS] Các nhà sản xuất nói về vai diễn đầu tiên của Yuri trong "Fashion King"




-Girls' Generation Yuri đã nhận được nhiều lời khen ngợi với vai trò là một nữ diễn viên trong bộ phim truyền hình của đài SBS - "Fashion King" .



-Đảm nhận vai một Nhà thiết kế nổi tiếng Thế giới - cô gái vượt qua những kỳ thị khi làm việc ở nơi xa xứ, Yuri đã phải đóng những cảnh được xem là khó đối với một diễn viên mới và đặc biệt là cảnh hôn với một thần tượng như cô.


-Khán giả xem đài và cư dân mạng đã có những lời khen dành cho cô như: "Yuri - một thần tượng đã trở thành nữ diễn viên, người biết mình nên làm những điều gì" .


-Vậy, thực tế thì các nhà sản xuất đã nghĩ gì về cô? Một staff cho hay: "Tuy là vai diễn đầu tiên nhưng cô ấy đã hoàn thành nó trọn vẹn. Yuri đã vượt quá những gì mà chúng tôi mong đợi và đoàn làm phim cũng như các nhà sản xuất đều hài lòng về cô" , một người khác lại nói: "Yuri đã hoàn thành tốt vai diễn đầu tiên của mình. Nhiệt huyết luôn bừng lên trong cô" .


-Lee Jae Hoon - Nam diễn viên đảm nhận vai người tình của cô chia sẻ: "Yuri có một niềm đam mê cháy bỏng trong diễn xuất. Tôi cảm thấy vui khi cô ấy có quyết tâm như vậy" .


-Công ty quản lý của Yuri - SM Entertainment nói: "Fashion King" là bộ phim đầu tay của Yuri, cô ấy đã làm việc rất chăm chỉ cũng như nghiên cứu kịch bản một cách kĩ lưỡng, sự thật là Yuri luôn cầm nó trên tay. Cô ấy đã được học về diễn xuất trong một thời gian và chúng tôi tin rằng Yuri sẽ làm tốt bởi cô làm việc rất siêng năng, chăm chỉ" .


-Về phía Yuri , cô tâm sự: "Tôi khá xấu hổ khi xem lại diễn xuất của mình trên TV, chính vì vậy, tôi thật sự biết ơn mọi người đã dành những đánh giá tốt cho tôi. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để lấp đầy những lỗ hổng còn thiếu sót của mình" .






-------------------------------------------------------
Soucre: AllKpop
V-Translated by : Sukkie@antiafsvn.com
Re-write by: TaeyeonKim@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét