SONEs Family

25 thg 5, 2012

[NEWS] HyoYeon là thành viên số 1 mà TaeTiSeo muốn thêm vào nhóm !




-TaeTiSeo đã chọn Hyoyeon là thành viên lý tưởng mà họ muốn cùng hoạt động.



-3 cô gái này đã trình diễn "Twinkle" và "Baby Steps" trên sân khấu "Beautiful Concert" vào ngày 22 tháng 5. Tại đây, họ đã thể hiện sự nhanh nhạy và lanh lợi khi trả lời các câu hỏi của MC.


-Khi nhận được câu hỏi: "Nguyên nhân nào khiến các bạn thành lập nhóm nhỏ này?" , thành viên TaeYeon nói: "Thời gian gần đây, các thành viên đều bận rộn với các hoạt động riêng của mình, nhưng 3 chúng tôi thì khác, chúng tôi muốn chú trọng và tập trung hơn vào âm nhạc" .


-MC tiếp tục hỏi: "Nếu TaeTiSeo được thêm một thành viên nữa vào nhóm, các bạn sẽ chọn ai?" . SeoHyun trả lời: "Đó sẽ là HyoYeon unnie. Sẽ thật tuyệt vời khi chúng tôi hát thì unnie ấy sẽ đảm nhận phần vũ đạo" .


-Tiffany thậm chí còn nói đùa rằng: "Hiện tại, HyoYeon đang tham gia "Dancing With The Stars 2" của đài MBC. Tôi nghĩ sẽ thật hoàn hảo nếu cậu ấy nhảy ca khúc này bằng điệu Rumba".




------------------------------------------------------------------
Soucre: Fanwonder
V-Translated by : Sukkie@antiafsvn.com
Re-write by: TaeyeonKim@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét