SONEs Family

22 thg 5, 2012

[NEWS] Seohyun ‘đốt cháy’ fan hâm mộ với màn trình diễn solo trên sân khấu " Korean Music Wave Google".



-Tour diễn ‘Korean Music Wave in Google’ thuộc bản quyền đài MBC vừa kết thúc cách đây vài giờ, và
người hâm mộ đã có cơ hội được thưởng thức toàn bộ chương trình thông qua trang Youtube trực
tuyến. Sự kiện do Google và MBC hợp tác tổ chức, các nghệ sĩ SNSD, DBSK, Super Junior, f(x), KARA,Wonder Girls, MBLAQ, BEAST, và SISTAR đã được mời tới trụ sở chính của Google tại Moutain View,bang California để biểu diễn trước toàn fan hâm mộ Mỹ.


-Trong buổi concert, maknae Seohyun của nhóm SNSD đã làm cho fan hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi hóa thân thành cô nàng rocker ngọt ngào trong màn trình diễn solo của mình. Cô đã thể hiện bài hát ‘Flying Duck’ của nhóm nhạc rock Hàn Cherry Filter. Trước đó, Seohyun đã giới thiệu bài hát thông qua lời nhắn được chiếu trên màn hình. Trong đoạn phim ngắn, Seohyun thổ lộ bài hát là động lực giúp mình vượt qua những ngày tháng khó khăn khi còn là một thực tập sinh, và cô muốn chia sẻ cảm giác đó thông qua bài hát với tất cả mọi người.

-Seohyun xuất hiện trên sân khấu với đàn ghi ta điện màu hồng, ngay lập tức làm cho fan hâm mộ trở nên cuồng nhiệt và say sưa hát theo dù cho cô không hoàn toàn chơi nhạc cụ trên tay. Ngay sau đó màn trình diễn solo đã trở thành đề tài nóng nhất trên mạng.

-Cư dân mạng đã bình luận rất sôi nổi:
“Seohyun thật tuyệt vời!”
“Seohyun à, bạn học cách chơi đàn từ Yonghwa sao?”
“I love you Seobaby, em rất đáng yêu”,...


-



-----------------------------------------
Source: Soompi
V-Translated by kulkulya@sones-vn.com
Re-writed by Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét