SONEs Family

7 thg 2, 2012

[NEWS] SNSD- "Debut ở U.S vẫn còn như một giấc mơ"




-Girls 'Generation, gần đây đã thực hiện một bước tiến thành công vào thị trường âm nhạc Mỹ, họ đã bày tỏ cảm xúc của mình thông qua một cuộc phỏng vấn vào ngày 06 tháng 2, SNSD Taeyeon, Sooyoung, Hyoyeon và Seohyun đã xuất hiện trên JTBC của  'New 10' segment 'Dispatch Interview'. 


-Sooyoung tiết lộ: "Các thành viên đã ngồi lại với nhau để cùng xem sự xuất hiện đầu tiên của họ trên truyền hình Mỹ. Ngay cả khi xem mình trên TV, họ vẫn không thể tin được những gì họ đã nhìn thấy, những gì họ đã làm."


-Seohyun tiếp tục: "Mặc dù chúng tôi rất ngạc nhiên trước những gì chúng tôi đã nhìn thấy, nhưng chúng tôi vẫn có thể chỉ ra những sai lầm của chúng tôi trong suốt buổi trình diễn đó. Vì vậy, chúng tôi đã tự nói với chính bản thân mình rằng chắc chắn phải làm tốt hơn thời gian sắp tới. "

-Ngày 31 tháng 1 và 01 tháng 2, Girls 'Generation đã trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên các talk shows của Mỹ  như CBS's Late Show with David Letterman ABC Live! with Kelly.


-Sau khi xuất hiện trên các talk shows một cách phổ biến, các phương tiện truyền thông trên khắp thế giới bắt đầu tập trung vào các cô gái này.  Một trang cung cấp tin tức nổi tiếng của Mỹ, Wall Street Journal, thậm chí còn cho xuất bản một bài viết về sự thành công của Girl's Generation và tiềm năng trong tương lai của họ.


-Sau khi các cô gái trở về Hàn Quốc, họ đã tham gia một cuộc phỏng vấn ngắn với JTBC để nói về chuyến thăm của họ khi tới Mỹ. Taeyeon thú nhận, "Thật đáng ngạc nhiên khi có rất nhiều người nhận ra chúng tôi . Cách đây không lâu trong khi chúng tôi ở Paris, một vài người đã nhận ra chúng tôi khi chúng tôi đang ở xung quanh tháp Eiffel. Thật là tuyệt vời. "


-Taeyeon tiếp tục, "Nó không làm cho chúng tôi tin rằng chúng tôi nổi tiếng, nó chỉ làm cho tôi nghĩ rằng có rất nhiều người đã theo dõi những buổi trình diễn live của chúng tôi."


-Sooyoung cũng bày tỏ hy vọng rằng họ sẽ được biễu diễn trên các sân khấu lớn hơn. "Họ mong rằng một ngày nào đó họ sẽ có những buỗi trình diễn trên các chương trình giải thưởng âm nhạc lớn ở Mỹ, chẳng hạn như AMA hoặc các giải Emmy."


-Cuối cùng, họ cũng đã nói lên ước mơ của mình là muốn có chiếc máy bay riêng."Cách đây không lâu, một số hình ảnh nghỉ ngơi của chúng tôi trên máy bay đã được đăng trên những tờ báo lá cải.Nếu chúng tôi có máy bay riêng, chúng tôi có thể nghỉ ngơi trong thoải mái  mà không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì ". Họ cũng đã đề cập,"Ngoài ra, để làm một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, nó sẽ được tốt đẹp nếu chúng tôi có một chiếc máy bay riêng."





Soucre : Fanwonder
V-translated by : Kevin@soovn.blogspot.com

3 nhận xét: