SONEs Family

11 thg 2, 2012

[NEWS] Girls' Generation - "Chúng em cần một chiếc máy bay riêng"



-Vào ngày 9 tháng 2, Girls'Generation đã xuất hiện trên “Le Grand Journal” một talk shows nổi tiếng của truyền hình Pháp cũng như trên “Le 7H45″ một chương trình chính của Pháp trên kênh "M6". Girls's Generation đã xuất hiện lần nữa trên “Le Grand Journal” vào ngày 10 tháng 2 trong show  “Question Box”.


-Trước khi các cô gái tiến Pháp, họ đã xuất hiện trên 2 show nổi tiếng của Mỹ đó là  “Late Show with David Letterman” và “Live! with Kelly”. Các cô gái đã rất thành công khi cho ra đời album thứ 3 và vẫn tiếp tục Asia tour của họ ( VN không có)

-Trước ngày thu âm vào ngày 9 tháng 2, Girl's Generation đã gặp gỡ Sports Donga vào lúc 7h tại chương trình Korean Culture Center gần Eiffel Tower. Trong thời gian thu âm, các thành viên cùng nhau trò chuyện và điều quan trọng nhất là sự yêu thích của các fans Pháp đối với họ . Seohyun nói " Em rất là ngạc nhiên vì các fans Pháp đã hát theo tiếng hàn và cổ vũ tụi em trong suốt chương trình ". Tiffany tiếp tục trong bầu không khí tại phòng thu, cô nói " Chúng em có một fanchants tại Hàn .Đó là  It’s ‘Right now, it’s Girls’ Generation,From now on, it’s Girls’ Generation, and Forever, it’s Girls’ Generation ". Chúng em rất bất ngờ khi nghe fan hâm mộ Pháp hô to nó trong suốt buổi diễn.

-Girl's Genration đã khó khăn khi đi trên chiếc máy bay để đến Nhật, Mỹ và Pháp.Yuri nói " Nó thật sự khó khăn chỉ vì đó là những chiếc phản lực.” Cô ấy tiếp tục "Tuy nhiên, chúng em cũng có những trải nghiệm mới mẻ vì mỗi nước đều có các loại thức ăn riêng truyền thống của họ". Taeyeon tiếp tục " Chúng em sẵn sàng để đi bất cứ nơi nào người hâm mộ gọi " và đã kết thúc cùng với các thành viên khác là " chúng em cần một chiếc máy bay riêng " 



Re-writed by : Kevin@soovn.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét