SONEs Family

9 thg 2, 2012

[TRANS] Luôn động lòng trắc ẩn và chưa bao giờ hoàn thiện: Một chân dung về Sooyoung cho sinh nhật thứ 22



Chúc mừng sinh nhật Choi Soo Young (10/02/1990 - 10/2/2012)



-Ngày 10 tháng 2 - một ngày đáng nhớ. Không, hoàn toàn không phải là một ngày lễ quốc gia, tuy nhiên đây là một ngày rất có ý nghĩa. Đây là ngày mà SONEs quây quần để chúc mừng cho sinh nhật của một trong 9 thiên thần mà chúng ta hằng yêu quý, một ngày để gạt bớt những bận rộn trong cuộc sống của chúng ta và cùng chúc cho Sooyoung một sinh nhật thật tuyệt vời, một ngày để nhận ra rằng chúng ta may mắn như thế nào khi có được cô ấy trong cuộc sống của chúng ta.


“Các cậu phải để một người yên khi người ấy đang ăn chứ.” - Sooyoung


-Một người Công giáo sùng đạo, một người em gái đáng yêu, và quan trọng hơn cả, một shikshin giữa rất nhiều shikshin (thực thần trong nhiều thực thần). Sooyoung sẵn sàng vượt qua mọi thứ dám ngăn cản cô ấy đến với một bữa ăn ngon. Trong khi phần lớn chúng ta ăn để sống, cô ấy sống để ăn, hay chúng ta thường nói đùa như thế. Suy cho cùng, đi một mình tới một nhà hàng nướng của Hàn để gọi hai phần bò và một phần dwenjjang jjigae (canh đậu tương) quả thật là một sức ăn đáng nể. Tuy nhiên, dù cho cô ấy có ăn nhiều đến mức nào đi nữa, cơ thể của cô ấy vẫn thon thả, điều này làm rất nhiều chị em của cô ấy trong SNSD ghen tị.


-Những trò bắt chước nổi tiếng của cô ấy không bao giờ bị bỏ qua. Dù khi cô ấy đang bắt chước những thành viên còn lại, manager của cô ấy, hay là Cristina trong chương trình “Global Talk Show”, Sooyoung luôn làm mọi người xung quanh cô ấy phải bật cười một cách hứng thú. Một choding theo cách của riêng cô ấy, bảo vệ hình tượng của chính mình là việc nhỏ nhất trong danh sách những điều đáng lo lắng của cô gái này. Khi SM Entertainment yêu cầu cô ấy kiềm chế việc giả giọng, cô ấy đã làm gì? Cô ấy đã cho chúng ta một tràng cười cuối cùng trong chương trình “Come to Play” trước khi miễn cưỡng từ bỏ một khía cạnh của cô ấy mà SONEs chúng ta không thể không thích.


“Không phải đơn giản khi một đám nhóc tiểu học tập luyện trong 6 hoặc 7 năm để đạt được ước mơ của họ và trở thành ca sĩ, đúng không? Cho dù có đến 9 người trong nhóm chúng tôi, nhưng sự thật rằng chúng tôi luôn yêu thương và chăm sóc lẫn nhau quả là một điều kì diệu.” -Sooyoung


-Nếu có thứ gì to lớn như sự thèm ăn của cô ấy, thì đó chính là một trái tim giàu lòng yêu thương. Từ việc đảm bảo cho các thành viên - những người mà cô ấy gọi là chị em - uống thuốc tẩy giun, cho đến việc tìm thời gian trống để thăm cựu huấn luyện viên bóng rổ Park Seungil, người đang chiến đấu với căn bệnh Lou GehrigSONEs chưa bao giờ cảm thấy lạ lẫm với sự ân cần của cô ấy.


-Vào ngày 28 tháng 8 năm 2011, ngày gây chấn động cộng đồng SONEsSooyoung đã bị tai nạn giao thông làm chấn thương xương cùng đốt sống của cô, buộc cô phải hoãn các hoạt động của mình lại. Những quà tặng, những tấm thiệp chúc sức khỏe, và những lá thư động viên đã được gửi đến Sooyoung với hi vọng làm cô ấy vui lên, làm cho cô ấy biết rằng chúng ta luôn đồng hành cùng cô ấy trong quá trình điều trị. Nhưng Sooyoung đã làm một điều mà không ai trong chúng ta có thể ngờ được, cô ấy đã làm chúng ta ngạc nhiên bằng một video message gửi đến SONEs.


-Vào những lúc như thế này chúng ta mới nhận ra rằng chúng ta may mắn như thế nào khi được vinh danh bởi một người vừa xinh đẹp vừa quí giá, một phần hiếm hoi trên thế giới. Trong hành động chan chứa lòng nhân ái và vị tha này, chúng ta thoáng thấy một tâm hồn giàu lòng trắc ẩn vượt xa những cử chỉ sau những đoạn phim đã bị chỉnh sửa (trước khi phát sóng). Cô ấy là một người từ lâu luôn cố gắng chứng minh cho mọi người rằng cô cùng các thành viên khác còn hơn là những thần tượng, muốn chúng ta hiểu rằng đằng sau ngoại hình và tài năng còn rất nhiều thứ khác nữa. Những gì mọi người nhìn thấy chỉ là lỗi lầm, thì Sooyoung nhìn thấy điều đó như là quà tặng. Những gì đốn ngã chúng ta chỉ khuyến khích cô ấy vươn lên mạnh mẽ hơn, đảm bảo rằng không có thứ gì gây nản lòng có thể tìm đường vào được trái tim của cô.




-Chỉ có một vài người thực sự làm cho bạn cảm động, và bạn không thể ngừng nghĩ đến họ. Một số bị quên lãng, chìm dần vào sự tĩnh lặng của màn đêm. Như một cây nến bao quanh một sợi bấc bất tử, nghệ sĩ được đúc kết bởi những gì mang lại ánh sáng cho họ, những gì mang lại cho họ một khởi đầu mới. Cuối cùng, một số sẽ bị bỏ lại với những gì họ đã trở thành, bị để cho hư hoại như một vũng sáp mỏng manh. Nhưng SONEs sẽ luôn luôn ở đó để giữ cho nó cháy và bất khả xâm phạm, không bao giờ từ bỏ ngọn lửa mà Sooyoung đã đấu tranh quyết liệt để giữ cho nó cháy.


Vì thế, từ tận đáy lòng của mỗi SONE, chúng tôi chúc cho bạn một ngày sinh nhật thật vui vẻ,Choi Sooyoung.


Re-writed by : Kevin@soovn.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét