SONEs Family

11 thg 2, 2012

[TRANS] SNSD tham dự Hội Nghị Báo Chí tại Pháp


-Girls 'Generation tham dự một cuộc họp báo vào ngày 9 tháng 2 lúc 7:00 PM tại Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc nằm gần tháp Eiffel ở Paris, PhápSau buổi họp báo, các cô gái tổ chức sinh nhật của Sooyoung ( Biên tập viên lưu ý: Sooyoung là 22 theo tuổi Tây và 23 theo tuổi Hàn Quốc)

-Cuộc họp báo rất có ý nghĩa bởi vì nó được tổ chức ngay sau khi Girls 'Generation xuất hiện trên chương trình trò chuyện nổi tiếng nhất của Pháp, "Le Grand Journal" vào ngày 09 tháng hai. Đây là lần đầu tiên nghệ sĩ Hàn Quốc xuất hiện trên chương trình được phát sóng trên kênh truyền hình Pháp Canal Plus.Girls 'Generation biểu diễn "The Boys" và cũng đã xuất hiện trong  “La Boîte à questions (Question Box)” 
-Dưới đây là cuộc phỏng vấn của Newsen với Girls 'Generation trong cuộc họp báo. Girls 'Generation cho chúng tôi biết thêm một chút về suy nghĩ của họ và những thứ mà chương trình muốn nói. Họ cũng nói về kế hoạch xúc tiến của châu Âu trong tương lai của họ và muốn một chiếc máy bay riêng
-Suy nghĩ của bạn là gì sau khi ghi âm? 
Sooyoung - Tôi nghĩ rằng xuất hiện trên chương trình này đó là một vinh dự. Tôi rất vui và cũng có một chút lo lắng vì âm nhạc Girls 'Generation đang lan rộng ở khắp mọi nơi và chúng tôi sẽ làm tốt nhất có thể để cung cấp cho bạn âm nhạc tốt hơn của chúng tôi trong tương lai.
-Bầu không khí có giống như trong phòng thu không? 
Seohyun Chúng tôi thực sự đến đây ngay sau khi ghi âm, và chúng tôi đã rất ngạc nhiên. Rất nhiều người Pháp đã la hét như fanchant hâm mộ của chúng tôi ở Hàn Quốc. Chúng tôi đã rất năng nổ trong quá trình chúng tôi thực hiện vì chúng tôi đã nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt nhất từ các fan hâm mộ 
Yuri Chúng tôi ngạc nhiên vì họ đã cho thấy sự quan tâm của họ không chỉ là âm nhạc của chúng tôi mà cả văn hóa Hàn Quốc nói chung. Chúng tôi cũng cảm thấy hạnh phúc và vinh dự khi chúng tôi hoàn thành thu âm và vì màn chào đón nồng nhiệt của họ dành cho chúng tôi

-Đã nói cái gì trên "Le Grand Journal" ?
Sooyoung- Họ hỏi làm thế nào Girls 'Generation đã được hình thành, đó là một trong những câu hỏi họ luôn muốn chúng tôi trả lời. Tôi nghĩ rằng họ đang bị cuốn hút vì chúng tôi là một nhóm chín cô gái và họ tập trung vào số "9". Chúng tôi luôn nói về chín thành viên của chúng tôi với nhau trong một nhóm.MC rất thích, và bầu không khí ở đó rất tuyệt
-Tôi nghe nói rằng người Pháp hô vang ở Hàn Quốc? 
Tiffany-  Kể từ khi chúng tôi ra mắt "The Boys" tại Hàn Quốc, người hâm mộ Hàn Quốc của chúng tôi đã thực hiện một fanchant. Đó là "Ngay bây giờ là Girls 'Generation. Sau này là Girls 'Generation. Mãi mãi là Girls 'Generation" Đó là một trải nghiệm mới khi nghe nó từ người hâm mộ Pháp.Chúng tôi rất mong muốn điều đó và kết thúc màn trình diễn của chúng tôi thành công.
-Những kế hoạch của bạn là phát hành một bản album tại châu Âu phải không?
Girls 'Generation- Chúng tôi đang có kế hoạch phát hành album tại Pháp và châu Âu vào ngày 13 tháng 2. Chúng tôi cũng đang lập kế hoạch để phát hành một album tiếng Anh vào cuối năm nay.Điều đó cũng sẽ được phát hành ở châu Âu.
-Sự khác biệt giữa các chương trình của Mỹ và chương trình của Pháp là gì? 
Girls 'Generation- Ngôn ngữ? (Cười) Chúng tôi nghĩ rằng nó là ngôn ngữ. Các fan hâm mộ khắp mọi nơi và cả những người hâm mộ ở đây của chúng tôi cổ vũ rất nhiệt tình với cùng một trái tim, và chúng tôi rất hạnh phúc và chúng tôi có thể biểu diễn với trái tim ấm áp và thoải mái.
-Có một kế hoạch cho một chương trình tin tức quy mô toàn ở  Pháp hay châu Âu nếu được chính thức phát hành album? 
Taeyeon- Có. Nếu có rất nhiều người yêu thương chúng ta và yêu cầu chúng tôi, chúng tôi đã sẵn sàng đi bất cứ nơi nào, nhưng trước tiên, chúng ta cần một chiếc máy bay riêng (Cười khúc khích) tôi nghĩ rằng chúng ta có thể cho thấy một màn trình diễn tốt hơn với điều kiện tốt hơn. Chúng tôi cũng đã sẵn sàng như chúng tôi yêu bạn.
-Có một màn trình diễn cụ thể mà bạn muốn làm ở châu Âu? 
Taeyeon- Chúng tôi không bao giờ nghĩ về một địa điểm cụ thể, nhưng chúng tôi muốn gặp gỡ các fan ở nhiều nơi hơn với một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới và thực hiện âm nhạc của chúng tôi.
Bạn ở nước ngoài rất nhiều và những khó khăn là gì? 
Yuri- Jet lag. Điều chỉnh thời gian của từng khu vực là khó khăn. Chúng tôi đã ở Hàn Quốc, sau đó chúng tôi đi New York gần đây, và bây giờ Paris. Đó là một chút khó khăn đối với chúng tôi. Khác hơn thế, nó thực sự thú vị khi được ăn các loại thực phẩm truyền thống của mỗi quốc gia và cũng có thể trải nghiệm văn hóa của từng quốc gia đó
Sự khác biệt giữa biểu diễn ở Paris và những nơi khác là gì? 
Sunny Thành thật mà nói, những người hâm mộ phản ứng với cùng một niềm đam mê và cả với người dân thân thiện, chúng tôi luôn luôn biết ơn, nhưng tôi nghĩ rằng những người hâm mộ ở Paris có một khía cạnh khác nhau. Họ nhảy cùng với chúng tôi và thành phố Paris cảm thấy một chút linh hoạt hơn. Họ có một nhịp điệu khác nhau.
-Bạn có được một cơ hội nào để đi mua sắm không? 
Girls' Generation- Không hẳn nhưng chúng tôi muốn!
-Nó ở đâu tại Paris?
Girls 'Generation - phòng hòa nhạc. Hotel. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã đến một vài nơi mà lần cuối chúng tôi đến đây.
-Những nơi nào bạn chưa từng thấy?
Girls 'Generation Mỗi thành viên đã đi đến những nơi khác nhau. Tôi nghĩ rằng nó sẽ là khác nhau cho mỗi thành viên nhưng Versailles là một trong những nơi mà chúng tôi chưa đến. Và tôi nghĩ rằng mỗi chúng tôi đi đến những nơi, chúng tôi nghĩ rằng điều quan trọng cho các thành viên khác nhau bởi vì chúng tôi đang sử dụng thời gian cá nhân của chúng tôi.
Những gì mà bạn muốn mua nhất? 
Jessica- bánh hạnh nhân. Tôi đem nó về nhà. Nó thực sự tuyệt vời. Chúng tôi ăn khoảng năm cái hàng ngày nhưng tôi nghe nói rằng nó chứ khoảng 350kcal.
Tiffany- Thật không? Tôi ăn khoảng 20 cái hàng ngày ... Tôi nghĩ rằng tôi sẽ đi bộ về nhà.

Soucre:soshified
V-Translated by : Azure@soovn.blogspot.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét