SONEs Family

31 thg 1, 2012

[NEWS] J.Estina tiết lộ ảnh mới của SNSD cho chiến dịch quảng cáo mùa Xuân năm 2012

-J.Estina đã thu hút được sự chú ý lớn khi bật mí tấm ảnh đầu tiên của toàn nhóm Girl's Generation (SNSD) trong bộ sưu tập mùa Xuân 2012.

-Trong bức ảnh đầu tiên của đợt quảng cáo này, các thành viên SNSD thể hiện sinh động hình tượng các công chúa thời hiện đại đầy tao nhã, thanh lịch và quý phái, bức ảnh có gam màu chủ đạo là các cung bậc màu sắc khác nhau của trái đào - màu sắc đại diện cho xu hướng của Bộ sưu tập Xuân 2012 này. 

-Các cô gái dường như phù hợp hoàn hảo với những chiếc đầm liền mảnh, cũng như những chiếc áo rộng và quần short ngắn - mang tông màu ngà nhẹ nhàng.

-Các phiên bản đặc biệt của những chiếc túi được sử dụng và giới thiệu trong chiến dịch quảng cáo mùa Xuân 2012 bởi SNSD, sẽ được tung ra thị trường trong thời gian sớm nhất.

-Các chiếc túi được quảng bá bởi SNSD trong đợt này lấy cảm hứng từ dòng chữ ký của nhãn hàng J.Estina ‘Angelica Line’. Sự khai sinh của dòng sản phẩm này là từ các chiếc túi kết kim sa sẽ phản chiếu ánh sáng khi các tia sáng chiếu trực diện vào và chiếc túi sẽ lấp lánh, rực rỡ hơn, thiết kế của dòng sản phẩm này cũng xuất phát từ hình ảnh thương mại của J.Estina - biểu tượng vương miện.

-Dòng "Túi xách đeo vai dạng nhỏ Angelica" từng được quảng cáo bởi SNSD trong mùa Giáng sinh và cũng đã thu hút nhiều sự chú ý khi Taeyeon được nhìn thấy đeo chiếc túi đó ở sân bay. Dòng sản phẩm balo của J.Estina cũng được nhiều nghệ sỹ nổi tiếng khác sử dụng như Nichkhun, Park HanByul và Seo HyoLim.

-Dòng "Túi xách tay Angelica" cũng đừng nhận được sự quan tâm lớn khi được sử dụng  bởi Sooyoung và YoonA cũng như đã được thành viên khác trong nhóm là Seohuyn thêm vào phong cách "thời trang sân bay" của riêng mình.

-Các chiếc túi với 3 mảng màu khác nhau: vàng đồng, xám và 7 sắc cầu vồng, khách hàng sẽ được đặt hàng từ các cửa hàng J.Estina bắt đầu vào tháng 2 này.

Re-writed by : Azure@soovn.blogspot.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét