SONEs Family

31 thg 1, 2012

[NEWS] Nam diễn viên Choi Minsik cho thấy tình cảm dành cho Girl's Generation


-Nam diễn viên Choi Minsik đã tham gia trong chương trình đặc biệt của “Healing Camp, Aren’t You Happy” được phát sóng vào ngày 30-1và Choi Minsik đã bày tỏ tình cảm đặc biệt của mình dành choSNSD
-Ngược lại với những hành động mạnh mẽ và lôi cuốn của mình, Choi Minsik nói chuyện với một sự thoải mái và thú vị trong chương trình.

-Trong phần “Choose One from Two Speed Quiz”, Choi Minsik đã chọn SNSD hơn nữ diễn viên Han Hyejin, mặc dù Han HyeJin đang có mặt lúc đó. Khi nghe quyết định của Choi Minsik, Han Hyojinđã hỏi anh ấy lý do của sự lựa chọn.

-Choi Minsik trả lờiSNSD có vẻ rất khỏe mạnh. Khi tôi nhìn thấy 9 cô gái, nó làm tôi cảm thấy thật khỏe mạnh”. Sau khi nghe câu trả lời của Choi MinsikHan Hyejin trả lời “tôi cũng rất khỏe mạnh” tuy nhiên Minsik đã không thay đổi quyết định và trả lời “thực tế mà nói tôi thích SNSD vì họ là một nhóm nhạc

-Khi được hỏi “có bài hát nào của SNSD mà bạn yêu thích không, Minsik trả lời “Tell Me Your Wish”. Sau đó ông nói thêm “khi các cô gái yêu cầu chúng tôi nói điều ước của mình khi họ đang nhảy múa, tôi thường trả lời “ước muốn của tôi là…. Làm thế nào bạn cung cấp điều ước ấy cho tôi?”" và các MC đã cười rất nhiều khi nghe điều đó.

Re-writed by : Azure@soovn.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét