SONEs Family

30 thg 1, 2012

[NEWS] Thành viên SNSD ít quan tâm tới ngoại hình nhất

-Thành viên SNSD nào ít quan tâm tới ngoại hình của mình nhất? Theo một vài thành viên trong nhóm, không ai khác hơn chính là Sunny.


-Chương trình FM 'Park So Hyun's Love Game" đài SBS được phát sóng vào ngày 27/01 với các khách mời Taeyeon, Sooyoung và Seohyun, và họ đã tiết lộ một số thông tin thú vị về nhóm mình.

-Trong chương trình, có một bài viết khá lâu trước đây nói về việc Seohyun được chọn là thành viên quan tâm đến ngoại hình của mình nhất đã được nêu lên. Taeyeon và Sooyoung đã giải thích rằng, Lúc đó, chúng em chọn Jessica nhưng câu trả lời của chúng em đã bị lấn át bởi giọng to hơn của các thành viên khác. Và Seohyun được chọn vì em ấy là người hay soi gương nhất.”

-Sau đó, để cho thêm phần thú vị, MC Park So Hyun đã hỏi Thành viên nào ít quan tâm đến diện mạo của mình nhất?”, và các thành viên đã trả lời: Sunny”

-Seohyun giải thích, Sunny unnie là người ít soi gương nhất [trong nhóm]. Em thậm chí còn phải giữ cái gương cho chị ấy soi và thông báo cho chị ấy rằng mascara của unnie đã bị nhoè khắp nơi trên mắt.”

Re-writed by : Azure@soovn.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét