SONEs Family

31 thg 1, 2012

[NEWS] SNSD lo lắng khi YongHyun rời khỏi "Dangerous Boys"

-Vào ngày 29-1 trong chương trình "SNSD and Dengerous Boys", Hwang Yonghyun đã rời khỏi kí túc xá và chương trình.
-Yonghyun đã từ bỏ cố gắng để phát triển bản thân và thay đổi cuộc sống của mình khi tham gia chương trình.


-Một nhân viên đã buộc phải thông báo tin tức với các cô gái SNSD sau khi họ vừa kết thúc một lễ trao giải ở Nhật Bản: “Xin lỗi vì là người mang tin xấu đến cho các bạn vào một ngày vui vẻ như vậy” Anh nói: “tôi thật sự rất xin lỗi YoonA Hyoyeon nhưng...Hwang Yonghyun đã rời chương trình.

-Khi nghe tin, khuôn mặt của Hyoyeon ngay lập tức thay đổi: “Tôi nghĩ họ đã đùa khi nói với tôi điều đó”, cô ấy nói tiếp: “tôi đang ở trong một tâm trạng tốt vì chúng tôi vừa nhận được một giải thưởng tại Nhật Bản, nhưng những tin tức tôi nghe được thực sự gây sốc!

-Hyoyeon tiếp tục “Tôi nghĩ rằng nếu YoonA và tôi cố gắng thuyết phục cậu ấy có thể sẽ trở lại, có lẽ cậu ấy sẽ trở lại.” 

-Các cô gái đã sợ điều này sẽ tác động đến các chàng trai khác, nhưng các nhân viên cho biết họ sẽ làm mọi cách để lấp chỗ trống của YongHyun.

-Các khán giả xem tập này và nhận xétHy vọng những người khác sẽ ở lại và tiếp tục”, “cậu ấy không trở về”, “điều đó thật tệ”, “tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại”.


Re-writed by : Azure@soovn.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét