SONEs Family

30 thg 1, 2012

[NEWS] SNSD được chọn là người quyền lực của ngành công nghiệp giải trí


-SNSD và Chủ tịch/người sáng lập SM Entertaiment, Lee Soo Man được chọn là Người Quyền Lực trong ngành công nghiệp giải trí.


-Trong chương trình thông tin giải trí, truyền hình Joseon’s ‘Entertainment in TV’SNSD được chọn là Người Quyền Lực nhất trong hạng mục nghệ sĩ nữ giữa 100 người khác bao gồm cả phóng viên, PD, nhà văn, v..v.. Cuộc khảo sát được thực hiện trong khoảng thời gian 1 tuần bắt đầu từ ngày 21/01.

-Các cô gái được chọn như một trong những Người Quyền Lực vì các hoạt động mạnh mẽ ở nước ngoài cũng như với vai trò là lãnh đạo của sự bùng nổ Kpop và làn sóng Hallyu. Nhạc sĩ  Park Geuntae cho biết, “Kết quả này phản ánh sự thành công của SNSD trong việc ký kết hợp đồng với hãng âm nhạc lớn hàng đầu của Mỹ, Interscope Records. Tôi nghĩ rằng đó là một bước tiến đầy ý nghĩa với họ, và điều này  cũng giống như là một cầu thủ bóng đá đầy hứa hẹn được ký hợp đồng với một câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng. Thách thức thực sự đang chờ đợi các cô gái tại thị trường Mỹ.
-Ngoài ra, Chủ tịch công ty giải trí SM, ông Lee Soo Man, người đang đối mặt với những thách thức từ các nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu của ngành giải trí như Yang Hyun Suk, Park Jin Young, Hong Seung Sung, Kim Kwang Soo, v..v.. là người thắng cuộc trong hạng mục nhà sản xuất (Producer) . Yoo Jae Suk, người tham gia trong rất nhiều chương trình thực tế thì đứng đầu hạng mục Male Entertainers, trong khi Kim Tae Ho, PD của chương trình ‘Infinity Challenge’ được chọn là Người Quyền Lực của hạng mục phát sóng (Broadcast). Trong hạng mục phim điện ảnh, không ai khác chính là đạo diễn Park Chan Wook, người đã nhận được sự công nhận không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở rất nhiều các liên hoan phim quốc tế khác nhau Cannes, Berlin, v..v..

Re-writed by : Azure@soovn.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét