SONEs Family

3 thg 2, 2012

[NEWS] Sự ủng hộ từ Se7en tới SNSD : "Đó là một thành tựu vĩ đại!"


-Lời cổ vũ của Se7en tới SNSD đã nhận được phản ứng tích cực và khuấy động các phương tiện truyền thông cùng công chúng tại Mỹ. "SNSDcác bạn đang làm được những điều hết sức tuyệt vời đó. Cũng đừng đánh mất lòng can đảm của các bạn. Chỉ cần cố gắng tiếp tục làm tốt như vậy thôi. Sau đó, giấc mơ của các bạn nhất định sẽ trở thành hiện thực!".


-Được biết, Se7en đã là 1 trong những ca sĩ Kpop đầu tiên ra mắt tại Mỹ. Anh đã từng đến Mỹ năm 2007 và phát hành single đầu tay của mình - "Girls" trong năm 2009. tuy nhiên kết quả thu về lại không mấy khả quan. 

-Chúng ta đều chính thức đồng ý rằng việc debut của các nghệ sĩ Kpop tại Mỹ và debut của SNSD hiện tại đã trở nên tốt hơn rất nhiều. SNSD đã ký hợp đồng với Interscope Recod, một hãng thu âm lớn mà Lady Gaga và Eminem cũng cùng trực thuộc, trong khi Se7en tại thời điểm đó lại không có bất cứ hợp đồng chính thức nào. Single "The Boys" SNSD đã lọt vào bảng xếp hạng Billboard và gần đây họ đã xuất hiện tại 2 chương trình truyền hình lớn tại Mỹ là: "David Letterman" và "Live with Kelly".

-"Tôi đã xem chương trình này rồi" Se7en vẫn đang tiếp tục bày tỏ sự phấn khích của mình. "Đó là điều thật sự tuyệt vời mà các cô gái đã làm được. Chưa từng ai có thể làm điều này, thậm chí ngay cả những ngôi sao nổi tiếng tại Mỹ ... Ngoài ra, cũng chỉ có số ít các ngôi sao Hàn Quốc có thể ra mắt ở Mỹ với sự tự tin đến vậy".

-Và anh cũng nói thêm rằng hiện tại mình không có kế hoạch cụ thể nào quay lại thị trường Mỹ.



Re-writed by : Azure@soovn.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét