SONEs Family

26 thg 3, 2012

[NEWS] "Love Rain" tiết lộ hồ sơ và nhật ký về vai diễn của Yoona


-Sau hơn hai năm vắng bóng trong những cảnh phim trên truyền hình Hàn Quốc, SNSD's Yoona sẽ sớm trở lại màn ảnh nhỏ với những cảnh trong phim "Love Rain", một bộ phim tình cảm lãng mạn tuyệt vời. 



-Yoona sẽ xuất hiện với một thử thách mới trong phim, đó là diễn cả vai Kim Yoonhee từ thập niên 70 của thế kỉ XX, và cả con của cô ấy Jung Hana trong hiện tại. Để quảng bá bộ phim, nhà sản xuất "Love Rain" đã mở ra một trang chủ chính thức và phát hành một ứng dụng cho Smartphone Android, là nơi người dùng có thể tìm thấy lý lịch nhân vật, hội đồng quản trị của fan và những hình ảnh về bộ phim. Cả hai sản phẩm trên đều có hỗ trợ cả tiếng Hàn, tiếng Anh và tiếng Nhật, cho phép fan dễ dàng ghi nhớ truy cập thông qua nội dung. Trang chủ cho "Love Rain" có thể tìm thấy ở đây, đồng thời, ứng dụng cho smartphone có thể tải xuống từ Android Market đây


-Trang chủ và ứng dụng smartphone đang có lý lịch và nhật kí của nhân vật Kim Yonhee.
Lý lịch của nhân vật Kim Yonhee:




-Sự bắt đầu của một tình yêu cháy bỏng, vào nhưng năm 1970  Kim Yoonhee: nữ, 21 tuổi, học trường Đại Học kinh tế lớn ở Hàn Quốc

-Sự ngây thơ của Yoonhee với mái tóc dài phất phơ trong gió nhìn như một cô gái con của một gia đình giàu có. Tuy nhiên, trong thực tế, cô ấy rất cô đơn và lớn lên trong vòng tay của bà mình người đã cố gắng cứu sống cô ấy trong một tai nạn xe buýt sau khi cả cha và mẹ cô mất

-Cô đã cố gắng kiên trì học tập để kiếm được học bổng ở trường đại học và làm nhiều công việc bán thời gian khác nhau để đủ khả năng học đại học và các chi phí sinh hoạt.Các bạn cùng lớp của cô sỉ nhục cô bằng cách nói rằng cô ấy không thân thiện và ích kỷ, nhưng thật ra thì Yoonhee không có thời gian để giao tiếp với  họ 

-YoonHee chỉ có một và duy nhất một người bạn đó là quyển nhật kí của cô ấy.Trong sự cô đơn,cô đã viết những suy nghĩ và cảm xúc của mình vào nhật kí.Cô ấy viết về những năm tháng tuổi thơ của mình, về cha mẹ cô,những cái cô thích và tất cả mọi thứ khác.

-Cô nghĩ rằng không ai có thể hiểu được cô bằng bất cứ cách nào. Nhưng một chàng trai người cô đã gặp trong một ngày khi lá thu rơi thì khác. Chàng trai đã tiếp cận cô và như thể anh ta đã đọc được hết những suy nghĩ của cô và cũng nhận được sự chú ý từ cô

-Đó là tình yêu đầu tiên của Yoonhee.
Vào nhật kí của YoonHee

Bạn sẽ có nghĩa gì với tôi?

bởi Yoonhee

"Tình yêu không nói xin lỗi."

-Nó là một dòng từ bộ phim "Love Story" cái mà cha mẹ tôi thích.. Nhưng tôi vẫn không hiểu được ý nghĩa của nó. Tôi đọc nó nhiều và nhiều hơn nữa,lặp lại cái dòng đó nhiều lần nhưng nó vẫn lẫn lộn trong tôi

-Cha mẹ tôi đã chết trong khi bảo vệ tôi trong một tai nạn xe buýt. Cuộc sống với bà ngoại của tôi sau khi cha mẹ tôi qua đời thì rất cô đơn, nhưng tôi đã phải chịu đựng. Tôi đã không lo lắng bà ngoại tôi người đã bán mộ của gia đình tôi để lo học phí cho tôi

-Tôi tự động viên bản thân mình mỗi khi cô đơn bằng cách viết nhật ký, nhưng đôi khi ngay cả nhật ký cũng không thể vơi được sự cô đơn của tôi. Vào những thời điểm đó, giống như các nhân vật chính trong bộ phim mà cha mẹ tôi thích, tôi muốn gặp một ai đó để yêu thương giống như cha mẹ tôi đã từng yêu nhau

-Anh ấy đã đến mỗi khi tôi cảm thấy như thế.Người đó làm tôi phải viết vào nhật kí rằng người đó thật sự hiểu tôi và làm những ước muốn của tôi thành hiên thực

-Một chàng trai đã vô tình va vào tôi vào một ngày mua thu, khi lá đang rơi xuống, Có phải anh ấy là người có thể giải thích những gì gọi là “Tình yêu không nói xin lỗi" không?


-"Love Rain" sẽ phát sóng tập đầu tiên tối nay [ngày 26 tháng 3] lúc 9:55 PM (KST)

-------------------------------------------------
Soucre: Soshified
V-Translated by : -Blueeyes@soshifamily.blogspot.com 
                              -Azure@soshifamily.blogspot.com 
Edit by : Azure@soshifamily.blogspot.com
Upload by : Blueeyes@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét