SONEs Family

26 thg 3, 2012

[NEWS] Cuộc đối đầu của những bức ảnh : SooYoung vs Park Boom

Cuộc đối đầu của những bức ảnh: Sooyoung vs. Park Bom 

-Mọi họat động của các thành viên nhóm nhạc thần tượng đều là những chủ đề nóng. Đặc biệt là với nhóm thần tượng nữ, mọi hành động từ việc họ ăn gì cho tới họ mặc gì đều trở thành mục tiêu chú ý của mọi người. Điều bắt mắt họ nhất chính là thân hình mảnh mai của các cô gái. Vì vậy, chúng tôi đã so sánh 2 thần tượng, đôi chân đại diện cho Girls’ Generation Sooyoung và “đôi chân búp bê” của 2NE1 Park Boom

-Sooyoung là “ngôi sao hình mẫu” cho nhiều phụ nữ hiện nay vì đôi chân thon gọn của cô. Cô tự hào với đôi chân như búp bê hầu như không có chút mỡ thừa. Làn da rám nắng và cơ bắp săn chắc làm nổi bật đôi chân trông rất khoẻ khoắn của cô.
-Sooyoung đã phô diễn vẻ đẹp của mình trong một buổi chụp hình gần đây. Cô cho thấy một khía cạnh khác với những gì cô thể hiện trên sân khấu. Trang phục gợi cảm và những đường nét xinh đẹp của cô đã tạo nên một nét duyên dáng quyến rũ cho những bức ảnh.
-Trong khi đó, Park Bom của 2NE1 cũng rất nổi tiếng vì thân hình như người mẫu của mình. Đôi chân của cô được biết đến với hình dáng mảnh mai kể cả khi cô đi giày đế bệt. Gần đây Park Bom đã khoe đường cong chữ S của mình và làm lay động trái tim của các fans. Với phái nữ, những bức ảnh của cô đã khuyến khích họ tiếp tục một chế độ ăn kiêng cho mùa hè tới.
-Một bài đăng gần đây trên một trang cộng đồng trực tuyến đã tiết lộ vài bức ảnh từ buổi chụp hình của Park Bom. Park Bom đã khoe hình dáng như búp bê của mình trong một chiếc váy mini ngắn. Cư dân mạng đặc biệt chú ý tới cặp đùi bắp chân săn chắc của cô cũng như cổ chân nhỏ nhắn trông như có thể nắm lấy chỉ với một bàn tay.
--------------------------------------------
Soucre: AllKpop
V-Translated :
 kwonphunhan@360kpop
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét