SONEs Family

25 thg 3, 2012

[NEWS] Yuri làm bừng sáng tâm trạng cho một buổi quay phim của "Fashion King"

 
-Những bức ảnh đa dạng của Yuri đang đóng một quảng cáo tủ lạnh vui tươi vừa được công bố. Yuri gần đây đang đảm nhận vai một nhà thiết kế thời trang “Choi Anna” trong bộ phim của đài SBS “Fashion King”. 


-Gân đây, trong suốt một buổi ghi hình cho “Fashion King” tổ chức tại một tòa nhà ở Seoul, Yuri đang diễn một cảnh mà cô ấy đã lấy một thức uống ra khỏi tủ lạnh. Khi cô ấy đang được nghỉ ngơi, khía cạnh nghịch ngợm của cô ấy xuất hieenjm và cô ấy đã đóng một quảng cáo tủ lạnh cho các nhân viên đang mỏi mệt vì việc làm phim của mình.

-Khi các nhân viên nhìn thấy quảng cáo nghịch ngợm của Yuri, họ phản ứng bằng cách nói rằng, “Như mong đợi, Yuri luôn xinh đẹp dù làm bất cứ điều gì”, và, “Cô ấy sẽ sớm nhận được một hợp đồng quảng cáo tủ lạnh thôi”.

-Sau khi xuất hiện lần đầu trong tập thứ 2 của “Fashion King” trong một cảnh cô gặp lại bạn trai cũ của mình, Yuri để lại một ấn tượng mạnh mẽ với chỉ 3 phút trên màn hình và tạo ra một sự ra mắt cho nghiệp diễn viên thành công.

-Yuri cũng đã làm tan vỡ trái tim của nhiều fan nam khi cô được chiếu một cảnh hôn với Jaehyuk (đảm nhiệm vai nam thứ Lee Jehoon) trong đoạn preview của tập 3, sẽ lên sóng vào ngày 26 tháng 3.

--------------------------------------
Soucre: Soshified
V-Translated by : Haithien25@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét