SONEs Family

30 thg 3, 2012

[NEWS] Love Rain tiết lộ video hậu trường và đoạn phỏng vấn YoonA

-Sau khi chính thức ra mắt khán giả truyền hình vào ngày 26/03, “Love Rain” đã phát hành video hậu trường và một đoạn phỏng vấn của Yoona. Trong “Love Rain”, Yoona đảm nhận cả hai vai diễn: Kim Yoonhee của thập niên 70 và Jung Hana ở hiện tại. Video hậu trường bên dưới cho thấy những cảnh quay khi Yoona vào vai Kim Yoonhee đang cùng làm việc với Jang Geunsuk và đạo diễn của bộ phim.

-Trong đoạn phỏng vấn, Yoona đã giới thiệu nhân vật của mình, Kim Yoonhee, là một cô gái ít nói, trầm tĩnh và rất dè dặt. Yoona tiết lộ rằng Yoonhee “sống với bà của mình sau khi cha mẹ qua đời từ lúc cô ấy còn bé” ; “Cô ấy luôn cố gắng học tập và làm việc rất chăm chỉ để mang đến cuộc sống hạnh phúc cho bà của mình”. Toàn bộ thông tin về nhân vật Kim Yoonhee cũng đã được đăng tải trên trang chủ chính thức của “Love Rain” và ứng dụng dành cho smartphone

-Các fan sau khi xem tập đầu tiên của “Love Rain” đều nhớ đến việc rất nhiều nhân vật nam bị hấp dẫn bởi Yoonhee. Yoona đã nhận xét về nét lôi cuốn của Yoonhee, “Yoonhee…rất nổi tiếng với những chàng trai. [cười] Nhưng, tôi không thật sự có thể diễn tả hết cảm xúc của mình dù là có một người tôi thích. [Translator’s note: Yoona tạm chuyển quan điểm của mình sang của Yoonhee]. Cô ấy nhận được tình cảm từ cả In-ha lẫn Dongwook nhưng bản thân lại không biểu lộ được nhiều”

- Yoona cũng đã so sánh chính mình với Yoonhee, “Cô ấy và tôi rất khác nhau. Cô ấy trầm lặng và khá kiên nhẫn, thật sự rất khác với tính cách thật sự của tôi”. Cuối cùng, Yoona kết thúc đoạn phỏng vấn khi cho biết thêm, “Chúng tôi vẫn đang làm việc hết mình trong quá trình quay ‘Love Rain’, nên xin hãy đón chờ những tập tiếp theo”.

Video clip phía sau hậu trường và buổi phỏng vấn YoonA







--------------------------------------------
Soucre: Soshified
V-Translated by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét