SONEs Family

26 thg 3, 2012

[NEWS] Lee Pil-Ho quyết định chọn TaeYeon làm ca sĩ hát OST cho "The King 2 Hearts"


-Ca khúc OST của bộ phim truyền hình của đài MBC "The King 2 Hearts" được hát bởi TaeYeon sẽ được sử dụng như là bài hát chủ đề cho Ha Jiwon, có cái tên "미치게 보고 싶은" (“Missing You Like Crazy”)



-Ha Jiwon đóng vai một trong những nhân vật nữ chính cùng với Lee Seunggi . Bài hát là một bản ballad buồn, có một chút rock hiện đại và funk được kết hợp vào làm cho nó nhẹ nhàng và thanh thản. OST là một bài hát đầy cảm xúc để điều chỉnh sự bực phát, đại diện cho tâm lý nhân vật của Ha Jiwon.


-Taeyeon được yêu cầu hát OST cho bộ phim truyền hình nhiều lần, nhưng bị từ chối do lịch trình làm việc bận rộn của Girls 'Generation ở nước ngoài. Tuy nhiên, cô vẫn giữ một lời hứa của cô với đạo diễn âm nhạc, Lee Pil-Ho,cách đây 3 năm 6 tháng khi họ làm việc cùng nhau trong OST "Beethoven Virus"


-Khi lần đâu tiên Lee Pil-Ho nhận được bản tóm tắt cho "The King 2 Hearts" vào mùa hè năm ngoái, ông đã thực hiện các yêu cầu đặc biệt chỉ dành cho Taeyeon, Ông nói: "Ca sĩ duy nhất có thể hát bài hát chủ đề chính là Taeyeon. Tôi không nghĩ đến bất cứ ai khác ngoài Taeyeon. "


-Ca khúc OST sẽ được tiết lộ trong tập phim thứ ba của "The King 2 Hearts" vào ngày 28 tháng 3


---------------------------------------
Soucre: Soshified
V-Translated by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét