SONEs Family

27 thg 3, 2012

[NEWS] J'kyun cho thấy sự ngưỡng mộ dành cho Sunny với "Fantasic SoonKyu"



-Hoàng tử Hip-Hop, J'kyun biểu lộ sự ngưỡng mộ của mình đối với Sunny khi anh ấy cover bài "Fantasic Baby" của Big Bang với cái tên là "Fantasic Soonkyu".Bài hát cover được phát hành thông qua trang web chính thức của J'kyun.


-Album thứ nhất của J'kyun "Re:birthday", được phát hành vào tháng 1 năm 2010 và đã nhận được nhiều phản ứng tuyệt vời từ những người yêu âm nhạc và gần đây anh ấy đã tham gia chương trình radio đầu tiên SNS của Hàn Quốc - "I Am A Prince".Trong lời của bài hát mới - "Fantasic SoonKyu" được phát hành,J'kyun đã sử dụng tên thật của Sunny - SoonKyu và thể hiện tình cảm của mình dành cho Sunny qua rap

-Đối với những người đã nghe "Fantastic Soonkyu"có thể nhận thấy rằng bài hát bao gồm các lời ca như "Soonkyu,Tôi đã ngục ngã vì bạn /Bạn có đôi mắt gợi cảm / Oh,Tôi không bất cứ ý nghĩ xấu,không xem tôi là tôi đã sai", và  "Người chiến thắng trong cuộc cạnh tranh giữa các nhóm nhạc nữ" cũng như "Soshi's Venus"

-Ngoài những lời ca trên, J'kyun cũng đã đề cập: "Tôi thích tên thật của bạn nhiều hơn Sunny", "Tôi thậm chí còn yêu cái ảnh tốt nghiệp của bạn trong quá khứ", "Invincible Youth có một chút nhàm chán nhưng ... / Tôi có thể thấy bạn một lần nữa" cũng như 'Không hỏi bất kỳ câu hỏi nào,Người được gọi là Sunny là ai'. Bất cứ ai khi nghe bài hát này chắc chắn sẽ thích bài hát cái được viết bởi J'kyun thể hiện sự ngưỡng mộ của mình cho Sunny

-Cư dân mạng nhận xét, "Cảm giác của bài hát thật tuyệt vời"," Thực sự là một hoàng tử hip-hop "," Nó thực sự vui vẻ và thú vị khi nghe nó ".

-Sau 12 giờ phát hành, "Fantastic Soonkyu" đã thu hút hơn 60.000 lượt xem.



------------------------------------------------------
Soucre: Fanwonder
V-Translated by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét