SONEs Family

27 thg 4, 2012

[NEWS] Các thành viên của Girls' Generation bị "SHOCK" khi xem cảnh hôn của YoonA và Jang Geun Suk


- YoonA đã tiết lộ phản ứng của các thành viên khi xem cảnh hôn của cô và Jang Geun Suk trong "Love Rain" 


- Vào ngày 27 tháng 4, trong một buổi phỏng vấn của drama "Love Rain" diễn ra tại Sangsu-dong, Mapo-gu, Seoul đã thực hiện phỏng vấn dàn diễn viên của Love Rain. YoonA được hỏi: "Phản ứng của các thành viên Girls' Generation sau khi xem "Love Rain" là gì?"

- YoonA trả lời : "Cách đây không lâu tôi đã có một cảnh hôn với Jang Geun Suk và sau khi xem nó , các thành viên đã bị "SHOCK" và nói rằng nụ hôn quá sâu". Cô ấy tiếp tục: "Tôi cũng bị SHOCK sau khi thấy nó cũng quá.Nó thật sự không quá như vậy khi chúng tôi quay phim nhưng thực sự khi xem nó trên màn ảnh thì khá khác nhau. Nó quá sâu"

- Cô nói thêm: "Tại thời điểm quay cảnh hôn,vì vai diễn của Jang Geun Suk là một kẻ ăn chơi nên nó là trách nhiệm của anh ấy khi "dẫn" đến cảnh hôn. Cảnh này sẽ khó khăn và lúng túng cho Jang Geun Suk hơn là tôi. Tất cả những gì tôi phải làm là đứng yên và được hôn."

- YoonA cũng nói về cảnh hôn của Yuri Lee Jae Hoon trong drama "Fashion King" và những cuộc tranh luận đã diễn ra tại ký túc xá như thế nào.."Yuri và tôi đã tranh luận xem cảnh hôn của ai thì "sâu hơn". Nhưng cuối cùng, các thành viên khác đã kết thúc cuộc tranh luận bằng câu nói "cảnh hôn của hai người đều cực kỳ sâu"

- Trong khi đó, drama "Love Rain" , YoonA đã đóng vai cô gái hiện đại của năm 2012 "Jung Hana" cũng như vai diễn trong những năm 70 - "Kim YoonHee"


---------------------------------------------
Soucre: Fanwonder
V-Translated by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét