SONEs Family

27 thg 4, 2012

[NEWS] SM tiết lộ teaser Twinkle của SeoHyun và những thông tin khác về album của TTS.


-Teaser thứ 3 cho bài hát chủ đề Twinkle nằm trong mini album của nhóm nhỏ SNSD TaeTiSeo đã được tiết lộ.


-Trong đoạn teaser,SeoHyun đã thể hiện nhiều hình ảnh khác nhau,từ đáng thương đến quyến rũ.Mặt khác,chúng ta còn có thể thấy TaeYeon,Tiffany,và SeoHyun đang khuấy động sân khấu khi biểu diễn cùng 1 dàn nhạc trong teaser này.

-Cùng với teaser,thông tin về các bài hát trong album cũng được tiết lộ.'Twinkle' là một bài hát có nhịp điệu vừa phải theo xu hướng thập niên 70-80 của Stevie Wonder.Những cảm xúc chân thật và lời hát táo bạo thể hiện được chất giọng đặc biệt của 3 thành viên.

-'Baby step' cũng là một bài hát có nhịp điệu vừa phải mang phong cách R&B mạnh mẽ.'OMG' là một bản pop mang phong cách nhạc điện tử của thập niên trước cùng với những giai điệu mới lạ.'Love Sick' là một bài hát về một cô gái e thẹn,hiểu thêm nhiều điều về tình yêu thông qua mối tình đầu của cô.“Good-bye, Hello” là một bài hát về cảm xúc của một cặp đôi khi họ không thể tin rằng đã chia tay.

-Ngoài ra,SM còn tiết lộ lí do tại sao họ lại đặt tên nhóm nhỏ của SNSD là TaeTiSeo/TTS.

-'TaeTiSeo' được kết hợp từ chữ cái đầu trong tên của mỗi thành viên(TaeYeon,Tiffany,SeoHyun).Hai chữ cái T và S cho thấy sự dứt khoát,cũng như đem đến một cảm giác mạnh mẽ cho nhóm và giúp fan dễ dàng nhận ra các thành viên.

-Đại diện của SM cho biết :'Chúng tôi đặt tên cho nhóm với phương châm càng đơn giản càng tốt.Sẽ dễ nhớ và dễ nhận ra thành viên trong nhóm.Mặt khác,tương lai chúng tôi có thể thay đổi các thành viên trong nhóm nhỏ,nên việc thay tên cũng sẽ đơn giản hơn nhiều.Chúng tôi đã lên kế hoạch quảng bá lâu dài,nên một cái tên dễ nhớ sẽ tốt hơn là đặt một cái tên hoàn toàn mới.'

-Mini album Twinkle sẽ được tiết lộ trên iTunes vào ngày 29/4 và album sẽ được phát hành vào ngày 2/5.





--------------------------------------
Soucre: Soshified
V-Translated by : TeSic@soshivn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét