SONEs Family

24 thg 4, 2012

[NEWS] Lee Joon: "Tôi quá nhút nhát để có thể chào hỏi SNSD"


-Thành viên Lee Joon của MBLAQ đã tiết lộ nỗi ám ảnh của mình về việc trao đổi lời chào hỏi với SNSD.


-Lee Joon, người tham gia ghi hình cho show "Strong Heart" của đài SBS đã nói rằng, "Tôi quá nhút nhát để có thể chào hỏi SNSD"

-Anh còn nói rõ thêm, "Nếu tôi cười trong khi chào họ thì tôi sợ rằng họ sẽ nghĩ tôi trông rất lạ lùng. Nhìn thấy sự phản chiếu của bản thân trong mắt họ làm cho tôi thật sự rất rụt rè", Điều này giải thích cho lý do vì sao anh ấy luôn tránh né việc chào hỏi với các thành viên của SNSD.

-Tiffany cũng tham gia ghi hình cho tập đặc biệt này của "Strong Heart", cô nói, "Mỗi lần chúng tôi gặp nhau trên các chương trình âm nhạc thì Lee Joon luôn tránh tiếp xúc ánh mắt với chúng tôi và thường hay di chuyển ra xa", xác nhận về lời thú nhận của Lee Joon.

-Tập này của "Strong Heart" sẽ được phát sóng vào tối 24/4 lúc 11h15 (giờ KST).


 -----------------------------------------------------------
Source: Fanwonder
V-Translated by Sunlun@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét