SONEs Family

27 thg 4, 2012

[NEWS] Yoona cảm thấy thế nào khi bị so sánh với thành viên cùng nhóm là Yuri?


-Yoona của SNSD đã bày tỏ cảm giác áp lực khi bị so sánh về kĩ năng diễn xuất của mình với thành viên cùng nhóm là Yuri.


 -Vào ngày 27/4, Yoona đã gặp gỡ các phóng viên tại phim trường bộ phim Love Rain. Và ở đây, cô đã thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình về bộ phim

-Khi được hỏi về cảm giác của mình khi bị so sánh với kĩ năng diễn xuất của Yuri, Yoona đã bộc lộ: “Nguyên nhân áp lực của chúng tôi không giống nhau. Đây là bộ phim đầu tiên của Yuri unnie, còn tôi thì đang trong quá trình hoàn thiện kĩ năng diễn xuất của mình để trở thành một diễn viên thực thụ. Thực sự tôi đã rất ngạc nhiên sau khi xem diễn xuất của Yuri unnie trên phim, vì quả thực unnie ấy đã làm rất tốt, tốt hơn tôi rất nhiều so với lần đầu tiên tôi tham gia đóng phim”

-Cô ấy còn cho biết:"Khoảng thời gian hai năm nghỉ ngơi không tham gia diễn xuất, tôi nghĩ mình đã trưởng thành hơn rất nhiều. Cho dù có cộng tác với bạn diễn nào hay khi phân tích kịch bản, tôi có thể thấy mình đã được mở rộng tầm mắt và học hỏi được nhiều điều. Lúc trước có thể nói tôi chỉ chú trọng đến phần diễn xuất của mình trong bộ phim đó, nhưng giờ thì tôi đã xem xét và chú trọng tổng thể để có thể nắm bắt được tốt vai diễn trên phim”

-Khi được hỏi về phản ứng của các thành viên trong nhóm về bộ phim Love Rain, Yoona nói: "Mọi người đều nói tôi trông rất xinh trên phim và họ thích nó lắm. Nhưng ai cũng bị sốc và bất ngờ khi xem đến cảnh hôn”

-Ngoài ra, Yoona còn chọn Sooyoung là thành viên quan tâm diễn xuất của mình nhất, cô cho biết: “Sooyoung đã tự thu đoạn đối thoại tiếng Nhật giúp tôi. Vì phải nghe đoạn băng thu đó nhiều lần để luyện tập trước khi vào cảnh quay, nên có nhiều lúc quen và nói bằng giọng của Sooyoung, làm tôi đột nhiên thấy bất ngờ”


------------------------------
Source: Allkpop
V-Translated by kulkulya@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét