SONEs Family

22 thg 4, 2012

[NEWS] Địa vị của SNSD một lần nữa được củng cố


-Trên một trang cộng đồng mạng, một vài bức ảnh đã được đăng lên cùng một tựa đề “Các thần tượng tiền bối trò chuyện như thế nào về SNSD.” 


-Đó là một bài biên tập về những lời trích dẫn từ những idol thế hệ đầu tiên như S.E.S., Fin.K.L, và BoA nói về SNSD. 

-S.E.S.’ Eugene cho thấy tình yêu lạ lùng dành cho các cô gái khi nói, “Khi tôi nhìn thấy SNSD, có cảm giác như tôi đang nhìn thấy chúng tôi trong suốt những năm đầu tiên của mình. Tôi nghĩ vẻ dễ thương nhất được thêm vào đó.” Cả hai nhóm nhạc nữ này đã nắm giữ tất cả trái tim các fan nam với concept của họ “Fairy” (Cổ tích).


-Fin.K.L’s Ok Joohyun cũng cho thấy tình yêu hiếm có của mình dành cho các cô gái khi nói, “SNSD là một bức vẽ rất đẹp đẻ làm tôi nhớ lại những ngày xưa của mình.” Sung Yuri cũng khen ngợi vẻ đẹp của các cô gái và nói, “Tôi có một tình bạn cá nhân với SNSD, nhưng đó không phải lý do duy nhất làm tôi nói họ xinh đẹp thậm chí với đôi mắt của một phụ nữ.” 

-Fin.K.L’s Lee Hyori đã nhận xét rất thoáng tại một sự kiện kí tặng fan khi nói, “Các bạn vẫn còn thích Fin.K.L sao? Hãy chuyển sang SNSD đi” và đứng về phía SNSD. 

-BoA, người đã rất tích cực trong “K-pop Star” gần đây, đã tiết lộ mong muốn làm một phần của SNSD của mình khi cô được hỏi, “Nếu bạn có một cổ máy thời gian và bạn quay trở về lúc bạn 13 tuổi, bạn sẽ chọn trở thành một ca sĩ lần nữa chứ?” và cô trả lời, “Tôi sẽ chọn được ca hát, nhưng tôi sẽ không chọn trở thành BoA. Tôi đã có một thời gian khó khăn ở nước ngoài một mình. Tôi muốn trở thành thành viên lớn tuổi nhất trong SNSD. Bạn có lẽ nghĩ chúng tôi có một khoảng cách về tuổi tác lớn, nhưng chúng tôi chỉ cách nhau có ba năm.” 

-Với những nhận xét của những thần tượng tiền bối này, netizens đã nhận định:
“Các tiền bối thích SNSD bởi vì họ rất lịch sự”
“Dù lý do là thế nào đi nữa, đã xác nhận được rằng SNSD đứng đầu danh sách thần tượng nữ ở Hàn Quốc”
“Như mong đợi, SNSD thậm chí còn được công nhận bởi cả các tiền bối của họ!”




-------------------------------------------------
Soucre: Soshified
V-Translated by Haithien25@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét