SONEs Family

27 thg 4, 2012

[NEWS] Nhóm nhỏ của SNSD "TaeTiSeo" có thể sẽ thay đổi thành viên


-Nhóm nhỏ đầu tiên của SNSD TaeTiSeo, bao gồm Taeyeon, Tiffany, Seohyun, có thể sẽ có một sự thay đổi thành viên, trích theo lời của SM Entertainment. 


- Theo Osen, một đại diện của SM Entertainment cho biết, "Các thành viên trong nhóm nhỏ của SNSD sẽ không giữ lại cố định. Tùy thuộc vào bài hát và hình tượng của họ trong các album sau này, các thành viên cố định có thể sẽ thay đổi. Điều đó sẽ là một yếu tố thú vị  khi theo dõi sự thay đổi các thành viên khác nhau trong tương lai." 

-"Đó là lý do tại sao chúng tôi đặt tên nhóm dựa theo chữ cái đầu của tên của mỗi người.Vì các thành viên có thể sẽ tiếp tục thay đổi, chúng tôi phải chọn một cái tên dễ nhớ và không gây nhầm lẫn cho người hâm mộ"

-SM phát biểu thêm.Trong nhiều trường hợp, các nhóm nhỏ ra đời với những cái tên hoàn toàn khác nhau để phân biệt với nhóm ban đầu của họ. Super Junior KRY có lẽ là nhóm nhỏ duy nhất cho đến nay đặt tên liên quan đến ký tự đầu tiên của mỗi thành viên.

-Trong khi đó, mini album đầu tiên của TaeTiSeo "Twinkle" sẽ được phát hành vào ngày 29 Tháng 04. Bài hát được tiết lộ mang âm hưởng retro của thập niên 70-80s cùng với giai điệu sôi nổi.



------------------------------
Source: Soompi
V-Translated by Link.pool@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét