SONEs Family

15 thg 4, 2012

[NEWS] Cách mà Yuri phản ứng đối với NG của cô ấy


Chú thích: trong trường hợp này NG là từ viết tắt của No Good, nghĩa là những đoạn quay hỏng và phải thực hiện lại

-Tại 1 buổi gặp mặt fan của phimFashion King do đài SBS tổ chức, SNSD Yuri, ngôi sao trong phim đã nói một chút về thói quen của cô ấy khi mắc lỗi. 


-Khi trả lời những câu hỏi của người hâm mộ về phản ứng của cô khi bị NG, cô ấy nói rằng cô thường cắn chặt môi mình và nói Ottokehaji? (Tôi phải làm sao đây?). Các fan hâm mộ hưởng ứng tích cực điều này, và nói rằng điều đó rất bình thường đối với một diễn viên mới như cô ấy, và họ còn cho rằng nó rất “dễ thương”. 

-Khi được hỏi về cảnh yêu thích của cô ở trong phim, cô hỏi người hâm mộ rằng có ổn không khi cô nói tới cảnh này:Mọi người ở đây, chùi miệng đi đã” 

-Yuri cũng nhận được một câu hỏi về việc có bàn chuyện đóng phim với Yoona, hiện đang đảm đương vai chính trong bộ phim Love Rain của đài KBS 2TV hay không.

-Yuri trả lời rằng: Vì chúng tôi có rất nhiều công việc thường ngày phải làm, nên khi gặp nhau, chúng tôi rất vui và nói về bộ phim của nhau và sự thể hiện của cả hai ở trong phim”. Cô còn nói thêm: “Chúng tôi còn trêu chọc nhau bằng cách mời người kia đến thăm phim trường của mình”. 

-Vào cuối buổi gặp mặt, Yuri đã cảm ơn các fan vì đã tới tham dự và cho biết cô đã có một khoảng thời gian rất vui vẻ cùng họ.

-Fashion King, bộ phim mà Yuri đóng vai Choi Anna, một nhà thiết kế thời trang, lên sóng vào mỗi thứ 2 và thứ 3 trên SBS TV lúc 9:55 KST. 



----------------------------------------------
Source: Soshified
V-Translated by foftears@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét