SONEs Family

21 thg 4, 2012

[NEWS] Yoona gây ấn tượng với kỹ năng diễn xuất tiến bộ trong Love Rain


-Yoona gần đây đã gây ấn tượng mạnh mẽ không chỉ bởi vẻ ngoài đáng kinh ngạc mà còn bởi khả năng hóa thân đa dạng vào hai vai diễn khác nhau trong drama Love Rain. Mặc dù chỉ mới trải qua 1/3 chặng đường trong drama thứ 3 của mình, kỹ năng diễn xuất tiến bộ vượt bậc của Yoona đã thu hút sự quan tâm tích cực từ các nhà phê bình.


-Kim YoonHee, nữ sinh viên đại học thập niên 70s và Jung Hana, cô gái rạng rỡ và tinh nghịch của hiện tại là hai mẫu nhân vật hoàn toàn đối lập nhau. Cô gái của thế hệ trước đầy nét nữ tính, dịu dàng và chín chắn trong khi thế hệ sau lại đáng yêu và sống động. Yoon Ga-ee của OSEN đã viết về diễn xuất của Yoona :"Cô ấy không chỉ đơn giản trưng bày vẻ đẹp của mình mà đã thực sự thu hút màn hình bằng cảm xúc phong phú và biểu cảm sống động" Với nhân vật Kim YooHee, Yoona đã hóa thân một cách bình tĩnh và biểu đạt những cảm xúc vô cùng tinh tế trên khuôn mặt, tạo nên sự thu hút lớn với khán giả ở những khung cảnh trầm lắng do đạo diễn Yoon Sukho tạo ra.




-Quá trình chuyển đổi đến hiện tại đã tạo điều kiện cho Yoona thể hiện nhiều hơn những kỹ năng diễn xuất của mình với nhân vật Jung Hana. Nhiệt huyết tươi sáng sẵn có của Yoona đã truyền qua nhân vật Jung Hana một cách thoải mái nhưng chính việc diễn tả thành công hàng loạt những cảm xúc khác nhau đã tạo nên sự tiến bộ trong diễn xuất của cô.

-Choi Inkyung từ Review Star đã viết :"Nụ cười và những giọt nước mắt, vốn trước đây những tưởng rằng chỉ hàm chứa vẻ đẹp bên trong, nay đã hoàn toàn đổi khác. Cô ấy đã khiến khán giả khóc khi chứng kiến Hana tươi sáng phải rơi lệ vì từ bỏ mối tình đầu của mình nhưng sau đó, lại khiến họ bật cười bởi cách tạo dáng vụng về và hài hước trước ống kính." Thật vậy, Yoona có khả năng thu hút cảm xúc của khán giả thông qua việc biểu đạt sắc thái của Hana. Cô ấy chắc chắc sẽ tạo nên một nhân vật phát triển đầy đủ và sâu sắc với nhiều khía cạnh phong phú được thể hiện. Trong tập phim mới nhất, Choi Kyung đã nhận xét, Yoona đẹp hơn bao giờ hết và ông tiếp tục : "Dĩ nhiên, vẻ đẹp có thể được nâng cao nhờ hiệu quả quần áo hay trang điểm, nhưng ở đây, hơn bất cứ điều gì, chính khả năng biểu đạt cảm xúc và kỹ năng diễn xuất không ngừng tiến bộ của cô ấy là lý do lớn nhất ẩn sau điều bí mật này "

-Vốn luôn được biết đến với danh hiệu thần tượng của nhóm nhạc quốc dân Girls Generation, sau một thời gian dài, nay cô gái mang tên Yoona đã hoàn toàn đắm chìm trong nhân vật của mình và trở thành một Hana của riêng cô ấy .




-"Love Rain" là bộ phim thứ ba của Yoona sau "You Are My Destiny""Cinderella Man". Mặc dù cô ấy là một ca sĩ kỳ cựu trong Girls 'Generation nhưng cô vẫn được coi là một tân binh trong giới diễn xuất. Sự cải thiện của Yoona đã gây một chút bất ngờ cho các nhà phê bình, không phải vì nó không thể, nhưng bởi vì cô đã cải thiện nó khi cô biểu diễn xung quanh thế giới của Girls' Generation. Cô đã đưa ra những lời phê bình về kinh nghiệm diễn xuất của cô và sử dụng nó để trở nên tốt hơn, làm việc chăm chỉ trong mọi cơ hội"

-Yoona đã đáp ứng mọi thử thách khi đóng 2 vai khác nhau trong cùng một bộ phim truyền hình. Có lẽ phần ấn tượng nhất trong diễn xuất của Yoona là cô ấy đã phá vỡ hình tượng "diễn viên thần tượng" và cho mọi người thấy rằng cô ấy có thể xem là một nữ diễn viên chứ không phải là một thần tượng đang tồn tại.Tương lai tươi sáng cho nữ diễn viên YoonA




------------------------------------------------------
Soucre: Soshified
V-Translated by : Azure@soshifamily.blogspot.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét