SONEs Family

16 thg 4, 2012

[NEWS] Trang web chính thức của Ace Bed tiết lộ "hậu trường" của quá trình quay quảng cáo.


-Ace Bed đã cập nhật trên trang web chính thức của mình vào ngày 16/4 một bài đăng về suy nghĩ của SNSDtrong quá trình quay quảng cáo của hãng, mẫu quảng cáo đó vừa mới được phát hành gần đây.

-"Giường không chỉ là nội thất ~ mà là phải có một giấc ngủ ngon"

-Chúng tôi đã hát bài hát này lập đi lập lại trong suốt thời gian ghi hình, vì vậy nó như mắc lại trong đầu chúng tôi vậy. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một một quãng thời gian quay quảng cáo vui vẻ và thoải mái,rất cảm ơn đến bài hát CM (nhạc quảng cáo) vui vẻ và tiền bối Lee Sun Gyun đã đối xử với chúng tôi rất tốt.

-Nó sẽ cho cảm giác như là một buổi tiệc pajama, bởi vì nó là một quảng cáo quay trên giường. Tạo hình cho nhân vật là sự tự nhiên, điều duy nhất tôi rất nhớ khi quay phim đó là được chơi đùa xung quanh và trò chuyện cùng các thành viên. Trước khi chúng tôi kịp nhận ra thì quay phim bắt đầu. Tôi nằm xuống trên giường để quay một cảnh ngủ, và tôi đã thực sự ngủ thiếp đi. Đây chính là ý nghĩa "Khả năng để cho mọi người một giấc ngủ say ngay cả khi họ chỉ có thể có được một giấc ngủ ngắn".

-Từ khi cuộc sống của chúng tôi thay đổi do các lịch trình mà chúng tôi phải thực hiện,chúng tôi đã luôn nghĩ trong đầu "Tôi mệt quá,tôi nên ngủ một giấc" ,nhưng giờ chúng tôi đã nhận ra rằng nó không chỉ là "Tôi nên ngủ" mà là "Tôi nên ngủ một giấc thật say".

-Vì vậy, chúng tôi đã đổi giường của mình thành sản phẩm của Ace Bed. Điều gì sẽ xảy ra khi chúng tôi trở nên xinh đẹp hơn sau khi ngủ trên giường của Ace Bed?.

-Hãy để bạn có một sức khoẻ tốt với giấc ngủ ngon trên giường của Ace Bed.
Giường không chỉ là đồ nội thất mà còn mang tính khoa học"

------------------------------------
Source: Soshified
V-Translated by Sunlun@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét