SONEs Family

15 thg 4, 2012

[NEWS] Cách cầm đũa kỳ lạ của SNSD Jessica


-Thành viên Jessica của SNSD đã được nhận thấy bởi một thứ gì đó hoàn toàn không liên quan đến sự xuất hiện trên sân khấu hay trong phim truyền hình của cô ấy.


-Hồi tháng mười một năm ngoái, chương trình Star Life Theater của KBS 2TV có sự góp mặt của SNSD, nhưng các ảnh chụp màn hình của một số cảnh chỉ nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng gần đây. Trong một phần của chương trình, các thành viên đã được quay phim phía hậu trường khi đang dung bữa ăn nhanh trong phòng thay đồ của họ. Người hâm mộ đã tập trung vào Jessica vì cách cầm đũa rất độc đáo của cô ấy.

-Cô ca sĩ này đã kẹp cả 2 chiếc đũa ở giữa ngón áp út và ngón giữa của mình, và điều này là rất bất bình thường. Rõ ràng, cô ấy vẫn có thể ăn khá hiệu quả dù sử dụng cách cầm đũa rất kỳ lạ như vậy.

-Cư dân mạng đã xem những bức ảnh này và để lại rất nhiều bình luận như: 
"Trước đây tôi không để ý, nhưng quả thật rất thú vị"
"Tôi thậm chí không nghĩ rằng tôi có thể làm như thế nếu có cố gắng đi chăng nữa"
"Tôi chưa bao giờ nhìn thấy bất cứ ai sử dụng đũa như thế."



----------------------------------------------------

Source: Allkpop
V-Translated by Onimic@sones-vn.com

Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét