SONEs Family

18 thg 4, 2012

[NEWS] Girls' Generation Jessica trông như nữ thần mùa xuân

 
-Girls' Generation Jessica thể hiện nét quyết rũ sang trọng và dễ thương của mình qua tạp chí thời trang "@star1". Kỳ tạp chí này sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 04. 


-Như chúng tôi đã đưa tin, kỳ tập chí này cũng có bài phỏng vấn Kim Soo Hyun về những diễn viên nữ mà anh đã làm việc chung như Suzy của Miss A Jun Ji Hyun.
-Về những tấm ảnh của mình, Jessica đã biến đổi thành nữ thần mùa xuân. Cô mặc những bộ đồ nữ tính của "Coming Step" và và thể hiện vẻ đẹp tiềm ẩn của giai đoạn biến đổi từ một thiếu nữ thành một người phụ nữ. Mái tóc uốn nhẹ và má hồng đã làm tôn thêm vẻ đẹp và phong cách của cô.
-Jessica đã nói về buổi chụp hình: "Trời mưa nên tôi cảm thấy rất tốt. Tôi thích trời mưa. Tôi cảm thấy hơi buồn chán một chút khi không có các thành viên khác bên cạnh khi chụp hình nhưng buổi chụp hình vẫn rất vui".


-----------------------------------------------------------------
Soucre: Soompi
V-translated by chivigne@sones-vn.com
Re-writed by : TaeyeonKim@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét