SONEs Family

15 thg 4, 2012

[NEWS] Những tấm posters "I am" của từng thành viên Girls' Generation đã được công bố


-Tài khoản Twitter chính thức cho bộ phim tài liệu "I am" của công ty giải trí SM đã công bố những posters của chín thành viên SNSD.


-"I am" là một bộ phim tài liệu sẽ giới thiệu về các nghệ sĩ của công ty SM với những cảnh hậu trường cũng như nhìn vào cuộc sống khi họ là những thật tập sinh và khi là những ngôi sao tại công ty giải trí. Sự kiện SM Town live tại Madison Square Garden cũng sẽ được tiết lộ. "I am" sẽ được ra mắt vào đầu tháng 5.

-Những tấm poster của các thành viên SNSD đều có một từ và một cụm từ để xác định tính cách của từng người. Cùng xem các tấm poster dưới đây.


"Đã bao giờ tôi thay đổi" 


7 năm thực tập sinh của tôi trôi qua như một bức tranh nhiều màu sắc


Trong 4 năm qua tôi được gọi với cái tên Sunny nhiều hơn là tên thật Soonkyu của mình. Tôi hạnh phúc nhất là khi đứng trên sân khấu


Luôn luôn cố gắng hết mình chính là quan niệm của tôi


Tôi đã khóc rất nhiều vì buổi thử giọng không thành công của mình


Tôi đã vấp ngã nhiều nhưng tôi sẽ không từ bỏ cho tới cuối cùng.


SNSD Sooyoung là một người làm việc chăm chỉ nhưng cô ấy cũng chỉ là một người con gái bình thường như bao người khác.


Một Yoona mà bạn thấy trên TV đang che giấu rất nhiều điều


Thật là khó khi đi trên một con đường khác với những người bạn của tôi.

------------------------------------------
Source: Soshified
V-translated by ThuyLinh@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét