SONEs Family

9 thg 4, 2012

[NEWS] SNSD Sooyoung tham gia đọc kịch bản cho bộ phim "The Third Hospital"

-SNSD Sooyoung đã tham gia buổi thảo luận kịch bản đầu tiên của mình và nhận được rất nhiều tình cảm từ các đồng nghiệp là nam diễn viên Kim Seung Woo và Oh Ji Ho.

-Vào ngày 9/4, những bức ảnh đã được tiết lộ về buổi đọc kịch bản đầu tiên được tổ chức cho bộ phim truyền hình về đề tài y học "The Third Hospital"sẽ được chiếu vào thứ 2 và thứ 3 của đài tvN.

-Buổi đọc đã được tổ chức trước đó vào ngày 14/3 với các diễn viên chính là Kim Seung Woo,Oh Ji Ho, Kim Min Jung và SNSD Sooyoung, ngoài ra còn có Park Geun Hyung, Im Ha Ryong, Im Hyung Joon và Yoo Tae Woong.

-"The third hosphital" diễn tả công việc tại bộ phận giải phẫu thần kinh của một bệnh viện   và sẽ miêu tả các cuộc đối đầu căng thẳng giữa các chuyên gia y học phương Đông và phương Tây.Được biết đến với nội dung tương tự các bộ phim chiếu ở các kênh truyền hình cáp như "Medical Drama Invicible Myth". Bởi vậy nó được quan tâm rất nhiều.

-Sooyoung sẽ nhận vai EujinVới nhiều diễn viên gạo cội xung quanh mình,cô đã để lại nhiều ấn tượng rất tốt và nhận được rất nhiều tình cảm.

-"The Third Hospital" sẽ khởi quay vào tháng 4 và bắt đầu phát sóng vào tháng 7.

__________________________
Source: AllKpop
V-Translated by Sunlun@sones-vn.com
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét