SONEs Family

14 thg 4, 2012

[NEWS] Yuri để lại chữ kí và tin nhắn cho một fan của “Fashion King”


-Vào ngày 11 tháng 4, một tài khoản Twitter chính thức của SBS (nhà đài đang phát sóng bộ phim “Fashion King”) đã đăng tải một tấm hình của một bức thư ngắn từ fan đã hỏi xin chữ kí của các diễn viên Shin Sekyung, Yoo Ah-in, và Lee Jehoon.


-Tài khoản Twitter của SBS cũng đã đăng một dòng tin nhắn, "Đây là một bức thư ngắn được viết bởi Miss Myoongji (fan đã xin chữ kí), kèm theo đó là lời bình đáng yêu của Miss Yuri, được tìm thấy tại trường quay ghi hình cho bộ phim ‘Fashion King’. Miss Myoongji~~ Sau này hãy xin chữ kí của cả Yuri nữa nhé."

-Yuri đã thu hút sự chú ý của mọi người với lời bình dí dỏm cùng chữ kí của mình trong khi lá thư ấy không yêu cầu cô làm vậy.

-Trong thư, cô đã để lại chữ kí và một mẩu tin, “Xin chào?! Là tôi đây! Kwon Yuri đây kekeke. Tại sao… tên tôi lại không có ở đó… chữ kí của tôi.. cũng.. hữu ích mà.. keke. Thay vào đó, tôi sẽ làm điều ấy [cho chữ kí] cho bạn keke.”

-Ngoài ra, Yuri cũng khiến mọi người phải bật cười khi viết, "Lần tới đừng lẩn trốn nữa nhé!! P.S. Nếu bạn muốn, hãy hỏi xin chữ kí của tôi".

-------------------------------
Soucre: Soshified
V-Translated by:VIPHali @soshivn
Re-writed by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét