SONEs Family

10 thg 4, 2012

[NEWS] Girls' Generation được bổ nhiệm là đại sứ cho Hiệp hội Viêm võng mạc sắc tố Hàn Quốc


-Girls' Generation đã được chọn là đại sứ cho Hiệp hội Viêm võng mạc sắc tố Hàn Quốc (Viết tắt là KRPS).

-Hiệp hội Viêm võng mạc sắc tố Hàn Quốc (KRPS) là một tổ chức giúp đỡ những người khiếm thị và thực hiện những nghiên cứu chữa trị, bên cạnh đó còn hỗ trợ phúc lợi và khôi phục chức năng cho những ai mắc phải căn bệnh này.


-KRPS đã chia sẻ về những khó khăn mà họ phải đối mặt rằng: "Thông qua những nghiên cứu được thực hiện ở nước ngoài gần đây, đã có rất nhiều người nhìn thấy ánh sáng. Tuy nhiên ở Hàn Quốc vẫn chưa có đủ điều kiện để thực hiện những nghiên cứu như thế. Nhờ K-Pop và Girls' Generation cũng như fansite quốc tế của họ - "Soshified" - nơi quy tụ những fan hâm mộ đến từ nhiều quốc gia trên Thế giới trong đó có Mỹ và Canada, họ đã quyết định sẽ huy động kinh phí cho tổ chức của chúng tôi. Ngoài ra, một cơ quan ở Úc có tên "KRPS Charity Concert" cũng đã tổ chức một buổi Concert nhỏ về K-Pop được diễn ra vào tháng 7 tại tại hai thành phố là Sydney và Melbourne lấy tên "KRPS Charity Concert"" . Cuối cùng, họ đã bày tỏ lòng biết ơn của mình khi nói: "Chúng tôi rất hạnh phúc và vô cùng biết ơn họ, những người bạn nước ngoài đã giúp đỡ cho một tổ chức thuộc Hàn Quốc."


-Đại diện của KRPS đã nói về nhân vật mà họ bổ nhiệm làm đại sứ rằng: "Các thành viên của Girls' Generation điều rất quan tâm đến nguyên do này và họ cũng thường xuyên đóng góp cho xã hội. Khi chúng tôi thảo luận với SM Entertainment về các thành viên được bổ nhiệm làm đại sứ, họ đã vui vẻ và chấp thuận yêu cầu của chúng tôi. "

-Lễ bổ nhiệm đại sứ cho Hiệp hội Viêm võng mạc sắc tố Hàn Quốc sẽ được diễn tại Trung tâm hội nghị Ara Marina ở Gimpo - Kyeong-gi Do vào ngày 14 tháng 4.


-----------------------------------------------------
Soucre: Fanwonder
Re-writed by : TaeyeonKim@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét