SONEs Family

12 thg 4, 2012

[NEWS] Sooyoung và Seohyun được ấn định sẽ phát hành OST phim truyền hình




-Tiếp theo Taeyeon và Tiffany, Sooyoung và Seohyun sẽ sớm phát hành các ca khúc OST của riêng mình. Sooyoung sẽ trình bày ca khúc nhạc phim hợp tác với Oohlala Session cho phim truyền hình cuối tuần của đài MBC " Feast Of The Gods". Ngày phát hành ca khúc sẽ sớm được xác nhận. Đây là lần đầu tiên Sooyoung tham gia hát OST cho một bộ phim truyền hình.


-Trong khi đó, Seohyun sẽ trình bày ca khúc OST trong bộ phim truyền hình của Yuri trên đài SBS " Fashion King". Hiện nay, tựa đề của ca khúc vẫn chưa được xác nhận nhưng đã được thông báo ngày phát hành vào 16 tháng Tư. Đây là lần thứ haiSeohyun tham gia hát OST sau lần đầu tiên với ca khúc " It's Okay Even If It Hurts" cho bộ phim năm 2010 của đài MBC "Kim Soo Ro".





-Các ca khúc OST mới này sẽ phát hành ngay sau OST của Taeyeon " Missing you like cazy" cho phim đài MBC " The King 2 Hearts" và OST của Tiffany " Because It's You" cho phim của Yoona " Love Rain".

-Từ khi phát hành đến nay, Ost của Taeyeon đã giữ vị trí cao trên các bảng xếp hạng, đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc Melon. Ost của Tiffany cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích từ các fan cho giọng ca sâu lắng, giàu cảm xúc.

-Sau khi rất nhiều ca khúc OST của SNSD được phát hành liên tiếp gần đây, các fan đã đùa rằng " Bây giờ là thời đại của OST( " Right now it's OST Generation!").

---------------------------------------
Soucre: Soshified
V-Translated by: Ssun@sones-vn.com
Re-writed by : TaeyeonKim@blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét