SONEs Family

11 thg 4, 2012

[NEWS] SooYoung : Hãy đi ra ngoài và bỏ phiếu


-Sooyoung đã chuyển tải một thông điệp tới các cử tri để khuyến khích họ bỏ phiếu trong cuộc bầu cử Quốc hội sắp tới sẽ được diễn ra vào ngày 11 tháng 4.


-Sooyoung đã xuất hiện trong chương trình Radio "Son SukHee's Spotlight" của đài MBC  phát sóng vào ngày 10 tháng 4,đã khuyến khích các cử tri thực hiện quyền của họ khi cô cũng sẽ được đi bỏ phiếu trong ngày bầu cử vào ngày mai. Sooyoung nói, "Cha tôi đã nói với tôi rằng tôi phải bỏ phiếu. Vì vậy, tôi sẽ đi với gia đình để bầu cử bằng phiếu bầu của tôi ".

-Cùng với Son SukHee và một giáo sư của trường Đại học nữ sinh SungShin, Sooyoung đã công bố phiên bỏ phiếu cũng như chi tiết bỏ phiếu khác với cử tri thông qua các chương trình phát thanh.

-Mặc dù Sooyoung sinh ngày 10 tháng 2 năm 1990 đã được bỏ phiếu tại cuộc bầu cử địa phương năm 2010 nhưng điều này là lần đầu đầu tiên của cô được bỏ phiếu tại cuộc Tổng tuyển cử. Bên cạnh Sooyoung, đến ngày 11 Tháng Tư, các ngôi sao khác, những người được đánh dấu lá phiếu của mình lần đầu tiên là maknae Seohyun, Key và MinHo của SHINee, Son Dongwoon của Beast,Min của Miss A,SungYeol và L của Infinite,....

-Vì có rất nhiều ngôi sao sẽ không có lịch trình đặc biệt vào ngày bầu cử nên sự quan tâm ngày càng tăng từ phía các ngôi sao thực sự bật lên các lá phiếu trong kì bỏ phiếu bầu cử Quốc hội lần này.

---------------------------------
Soucre: Fanwonder
V-Translated by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét