SONEs Family

14 thg 3, 2012

[NEWS] Fan hâm mộ của TaeYeon ở Trung Quốc tặng 309 quyển từ điển kết hợp với sinh nhật của cô ấy

 

 -Một fan hâm mộ của Taeyeon ở Trung Quốc đã thực hiện một hành động tốt với tên của Taeyeon để kỷ niệm sinh nhật 23 của cô vào ngày 09 tháng 3.


-Fan hâm mộ với cái tên là Chung Ho Lok nói thông qua Weibo, "Tôi đã đóng góp 309 quyển từ điển đến Nanjiang Tây An, tỉnh Tứ Xuyên. Tôi không có những kinh nghiệm để làm các video, viết tin nhắn sinh nhật tuyệt vời hoặc thậm chí là một cách để xem Taeyeon bởi một người. Vì vậy, trong lễ kỷ niệm sinh nhật của Taeyeon, tôi đã nghĩ đến việc làm điều này trong một thời gian. Mặc dù tôi cảm thấy buồn khi tôi không thể nhìn thấy khuôn mặt hạnh phúc của những con người phải tự hỏi TaeYeon là ai, tôi cảm ơn Taeyeon đã cho tôi cảm hứng để làm điều này. "

----------------------------------
Soucre: Fanwonder
V-Translated by : Azure@soshifamily.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét