SONEs Family

11 thg 3, 2012

[TRANS][FANACC] TaeSeoTiff MC @ Music Core


1) Mặc dù đã qua một ngày kể từ sinh nhật Taeyeon, sau khi buổi diễn tập kết thúc và các cô gái lùi về sau cánh gà, hàng ghế đầu tiên (của khán giả) đeo những đôi kính ‘party’ (giống như hình). Khi Taeyeon bước ra suốt buổi truyền hình, cô ấy đã hỏi: “Cái gì kia?” và cười lớn. Cố ấy còn thêm vào, “Nó không chán sao? Các bạn có thể đeo nó đến cuối chương trình à?” và cứ cười mãi sau đó. 

2) Khi buổi truyền hình bắt đầu, các fan đã hát cho Taeyeon một cac khúc mừng sinh nhật, mặc dù thời điểm không đúng cho lắm. Taeyeon nói: “Cảm ơn các bạn~ Sẽ thật tuyệt vời nếu hôm nay là sinh nhật tôi phải không?” Khi các fan đang hát bài chúc mừng sin nhật, Tiffany và Seohyun cũng vỗ tay theo nữa. 

3) Taeyeon không thường ngồi xuống lắm. Hôm nay cô ấy có một miếng băng trên chân mình, và mang giầy gót thấp, và không ngồi xuống. Thay vào đó, cô ấy đứng gần khu vực của MC và ghi nhớ kịch bản của mình.

4) Trong suốt chương trình, nếu có một bài hát cô ấy biết, Taeyeon sẽ cứ hát và nhảy theo.

5) Taeyeon và Tiffany đã bắt chước vũ đạo của Brave Girls suốt màn trình diễn của họ, trong khiSeohyun đang tập nói phần của mình ở bên cạnh.

6) Taeyeon đã làm hầu hết. Cô ấy đi tới đi lui, nhìn các fan, nhìn lên sân khấu, kiểm tra xem mình có nhớ kịch bản không, nói chuyện với unnie biên tập, nói chuyện với unnie phối cảnh, tự đi lấy một ít nước…Dường như cô ấy sẽ thuộc hết phần kịch bản của mình thật trôi chảy trước khi đến.

7) Taeyeon bắt chước một động tác nhảy, suốt lúc đó cô ấy cứ lắc lắc đầu mình trong khi nhảy, thậm chí khi unnie phối cảnh làm tóc cho cô ấy. Sau đó, unnie phối cảnh đã phải giữ đầu Taeyeon lại một vị trí nhất định đối mặt mình và chải tóc cho cô ấy. Khi unnie phối cảnh đang giúp chải tóc mái cho cố ấy, Taeyeon nhắm mắt mình lại và trong vô cùng đáng yêu.

8) Họ cũng đã nhảy điệu ‘get your swag on’ hôm nay, thậm chí còn mãnh liệt hơn tuần trước.TaeyeonTiffany và Seohyun đều nhảy hết.

9) Khi Brian lên sân khấu, Tiffany lên theo và thú nhận với anh ấy về một lỗi cô ấy đã phạm phải (trước đó trong phần giới thiệu cho BrianTiffany đã nói ‘comeback stage’ thay vì ‘goodbye stage’).Taeyeon, người đứng kế Tiffany, chỉ vào cô ấy, ý nói đó là Tiffany đã phạm lỗi đó kekekeke.

10) Seohyun bảo Taeyeon rằng thật sự rất nóng, và rồi Taeyeon nói gì đó mà tôi không xác định được. Sau đó Seohyun đứng lên và đi vòng quanh mọi hướng. Kekeke, có phải Taeyeon bảo cô bé đứng dậy thì sẽ đỡ nóng hơn không nhỉ? Vậy nên, đến lúc cuối Seohyun và Taeyeon cứ đi lòng vòng khu vực ghi hình của MC.

11) Vì ngày sinh nhật Taeyeon chỉ cách đó một lúc, Tangpa đã mang những chiếc bánh và một giỏ hoa đến. Tangpa hỏi Taeyeon cô ấy đã nhận được hoa chưa, nhưng Taeyeon không thật sự hiểu câu hỏi, vậy nên cô ấy cứ nhìn chằm chằm và ngây người ra ngơ ngác trong một lúc lâu… Tangpa hỏi cô ấy đã nhận được hoa chưa lại lần nữa, và Taeyeon trả lời, “Gì cơ? Bạn đang hỏi ngón chân tôi đã đỡ hơn chưa à?” Cô ấy đã hoàn toàn chẳng hiểu được câu hỏi kekekeke. Vào lúc cuối, cuối cùng cô ấy cũng hiểu câu hỏi và nói, “Ah, tôi đã nhận được hoa rồi, cảm ơn các bạn!”

12) Đột nhiên Taeyeon bắt đầu chỉ vào khán giả và đếm số lượng fan có mặt kekekeke. Cô ấy cứ đếm nhưng đến cuối đã bỏ cuộc, vậy nên các fan đã ra hiệu cho cô ấy biết số lượng fan đang có mặt. Cô ấy cũng lại không hiểu họ đang cố nói gì với mình, và lại ngây người trong một lúc, trước khi cuối cùng cũng hiểu và nói, “Ah, xx số fan.” và rồi há hốc, “Còn tuần trước thì sao?”. Vì thế, fan nói cho cô ấy biết có bao nhiêu fan có mặt tuần trước, và cô ấy đã bắn một cái nhìn ngạc nhiên, trước khi gật đầu và nói, “Nó cũng gần bằng nhau.” Sau đó cô ấy đến chỗ Seohyun và nói cho cô bé biết có bao nhiêu fan đang có mặt, và rằng số fan đang có mặt rất nhiều. Seohyun cũng đứng bên cạnh đếm số lượng fan, và nói với Tiffany có bao nhiêu fan đã đến, và chỉ cho cô ấy các fan đang ở đâu.

13) Sau đó, Seohyun và Taeyeon hỏi các fan, “Cảm ơn các bạn đã đến, mọi người. Ở đây nóng đúng không? Các bạn không mệt à?” kekekeke Tiffany chỉ cứ ngồi trên ghế của cô ấy.

14) Khoảng giữa buổi ghi hình, trong lúc Taeyeon dường như đang mệt và có biểu hiện mệt mỏi, cô ấy hỏi các fan, “Có nóng không?

15) Ở đâu đó suốt buổi truyền hình, Taeyeon mỉm cười khi cô ấy liên lạc bằng mắt với các fan, rồi chỉ về phía sân khấu biểu diễn và nói, “Xem biểu diễn đi nào~ Tôi đang bảo các bạn xem biểu diễn đấy~ Xem đi chứ~ Các bạn đều muốn xem biểu diễn mà phải không?” kekekekeke rồi các fan bảo họ không muốn xem biểu diễn (họ thích nhìn cô ấy hơn) và cô ấy cười lớn.

16) Sau khi nói những câu cuối cùng để kết thúc chương trình, họ chào tạm biệt các fan và đi ra sau cánh gà.

17) Sau khi chương trình bắt đầu, ba người họ xem một quảng cáo phim, và đến cuối quảng cáo, một bức ảnh tác động mạnh làm Taeyeon và Seohyun bị sốc. Sau đó, họ bật cười lớn. Taeyeon Seohyun thậm chí còn bắt chước một động tác múa ba-lê trong quảng cáo sau đó, kekekeke.

18) Tôi không biết tại sao Taeyeon thích đếm số fan có mặt thế. Trong suốt quá trình quảng bá The Boys cô ấy thỉnh thoảng cũng đếm số fan có mặt nữa.

19) Tiffany và Seohyun cầm kịch bản của họ nguyên xi, nhưng Taeyeon chỉ phải xếp của cô ấy lại còn một nửa.

20) Tôi cũng đến nhìn họ sau khi họ kết thúc công việc và rời khỏi khu vực đó. Các cô gái lên xe lớn và cứ vẫy tay và nói, “Tạm biệt! Cẩn thận đừng để bị cảm lạnh nhé! Về nhà an toàn nhé!” và vân vân.

____________________________
Original source: http://becloud9.tistory.com/99
Korean-Chinese translation by: kimtaeyeonbar (http://tieba.baidu.com/p/1450885267)
Chinese–English translation by: @ilovep10
 
V-Translated by Haithien25@sones-vn.com






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét