SONEs Family

15 thg 3, 2012

[NEWS] Sunny nói về vai trò MC "Music Island"

 

-Sunny đã gặp khó khăn trong công việc làm MC cho chương trình âm nhạc mới  "Music Island" của SBS MTV. Gần đây, Sunny đã trò chuyện cùng SBS cho một cuộc phỏng vấn.


-Giữa làn sóng K-Pop trên toàn thế giới, Thành viên SNSD Sunny đã quyết định có một sự thay đổi. Cô đã đảm nhiệm vị trí MC cho chương trình "Music Island" của đài SBS MTV.

-Ngày phát sóng đầu tiên của "Music Island" vào ngày 29 tháng 02, Sunny đã cho thấy tài năng như là một MC cùng với sự dí dỏm và sự tiến bộ của mình trong suốt chương trình. Cuộc hành trình của "Music Island" nhằm mục đích truyền bá Hallyu ra khắp thế giới vừa bắt đầu!

Bạn đảm nhiệm vị trí MC một mình lần đầu tiên thông qua chương trình này. Tôi nghĩ bạn sẽ cảm thấy khác lạ.

-"Tôi vui mừng và một chút lo lắng. Và cũng hơi buồn vì không có đồng nghiệp hay các thành viên khác của SNSD, nhưng tôi sẽ cố gắng để làm nên một điểm đến nơi mà tôi có thể trò chuyện về âm nhạc cùng với các khách mời".

Bạn cảm thấy như thế nào khi lần đầu tiên được mời làm MC?

-"Sẽ là nói dối nếu tôi nói tôi không bị choáng. Nhưng tôi chấp nhận lời đề nghị với một trái tim hạnh phúc và biết ơn. Thành thật mà nói, tôi đã nghĩ rất nhiều về việc trở thành một MC solo nhưng tôi nghĩ rằng vì họ tin tưởng tôi và quyết định sẽ làm tốt nhất có thể".

Tôi rất tò mò về phản ứng của các thành viên SNSD. Ai là người ủng hộ bạn nhất?

-"Tất cả các thành viên đều ủng hộ tôi, nhưng Tiffany, Taeyeon và Seohyun, những MC hiện tại trong chương trình "Show! Music Core" của đài MBC, đã cho tôi lời khuyên. Tất cả họ đều hạnh phúc và chúc mừng tôi như thể đó là chính họ vậy".


 

Có bất kỳ ai mà bạn luôn quan tâm như là một hình mẫu MC?

-"Đó là tiền bối Yoo Heeyeol , người đang chủ trì chương trình "Yoo Heeyeol’s Sketchbook" của đài KBS. Tôi học được rất nhiều từ cách giao tiếp với khán giả bởi tính cách dí dỏm và hài hước của anh ấy mà chỉ có duy nhất một người nhạc sĩ có thể tạo ra. Tôi biết rằng mình không giỏi như anh ấy, nhưng tôi đang cố gắng chăm chỉ để học hỏi thêm từ anh ấy".

Một số phản ứng sau khi tập đầu tiên?

-"Những người mà tôi biết đã xem tập đầu tiên và đều chúc mừng tôi. Tôi nghĩ rằng họ khen tôi nhiều hơn là phê bình. Điều duy nhất mà tôi nghĩ đó là tôi cảm thấy đó chưa phải là những gì tốt nhất mà tôi làm."

Một vài khía cạnh làm bạn cảm thấy bạn chưa làm tốt là gì?

-"Thành thật mà nói, tôi đã lo lắng vì tôi không thể đưa ra một cuộc trò chuyện chuyên sâu về âm nhạc vì tôi còn trẻ và vì tôi là một thần tượng. Với điều này trong suy nghĩ, tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để học hỏi về âm nhạc và các ca sĩ khác".

Bạn nghĩ rằng sở trường của bạn trong vai trò MC là gì?

-"Nhiều người biết về SNSD và yêu thương chúng tôi và muốn biết về chúng tôi nhiều hơn, vì vậy tôi nghĩ rằng sự thật tôi là một thành viên của SNSD là lợi thế mạnh nhất của tôi. Tôi nghĩ rằng tôi được chọn bởi vì tôi là một thành viên của SNSD và nhiều người trong khu vực châu Á có thể nhìn thấy tôi với một cảm giác quen thuộc. Vì lý do đó, tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn như SNSD để cho mọi người hiểu thêm về SNSD cũng như đất nước của chúng tôi. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để truyền bá các ca sĩ khác cũng như K-Pop qua Music Island".



 
-SNSD Sunny là thành viên người luôn cho thấy sự thân thiện và tự tin.

-Khi trò chuyện với cô ấy, chúng tôi cảm thấy rằng Sunny thực mang sự tự tin cũng như độ tin cậy mà một MC phải có, và cô ấy là người có khả năng vô hạn trong vai trò MC.

Có bất cứ điều gì mà bạn khác biệt so với những MC khác không?

-"Ngay cả nếu tôi không thể dẫn dắt các cuộc trò chuyện một cách chuyên nghiệp, tôi vẫn cố gắng làm tốt nhất có thể để lắng nghe tất cả những gì mà họ nói. Một vìa thứ khác biệt đó là bởi vì tôi còn trẻ, những người khác nghĩ rằng tôi thoải mái hơn, và tôi có thể làm MC một cách thoải mái".

Có ngôi sao nào mà bạn muốn mời không? Và lý do tại sao bạn muốn mời họ?

"Tôi muốn mời Wheesung, người hiện đang thực hiện nghĩa vụ trong quân đội. Wheesung là giảng viên thanh nhạc của tôi, do đó, lời mời của tôi sẽ cảm thấy khác lạ. Thành thật mà nói, lý do tại sao tôi chọn Wheesung là bởi vì anh ấy đang phục vụ trong quân đội, và vẫn còn một năm cho đến khi xuất ngũ. Tôi không muốn để mất vị trí MC trên "Music Island" cho đến khi đó, đó là lý do tại sao anh ấy là ngôi sao tôi muốn mời".

Tôi nghĩ rằng cảm giác đứng trên sân khấu khi là một ca sĩ và khi là MC thì khác nhau. Vậy điều khác nhau ở đây là gì?

"Là một ca sĩ, tôi sẽ mang đến năng lượng bùng nổ trong 3-4 phút trình diễn trên sân khấu. Khi là MC, tôi đã học được rằng màn biểu diễn của tôi là không quan trọng bằng sự hài hòa và quá trình tổng thể. Và vì vậy tôi cảm thấy rằng vai trò của MC là để lấp đầy lổ hổng, và tôi đang làm hết sức mình để hoàn thành vai trò đó".

 

Sự nổi tiếng của SNSD ra thế giới là rất lớn. Có khi nào bạn cảm thấy sự phổ biến của K-Pop đã thay đổi rất nhiều so với trước đây chưa?

"Không chỉ SNSD, bản thân tôi cũng có thể cảm thấy sự phổ biến của K-Pop. Tôi nhận ra K-Pop đã lây lan nhiều đến mức nào, khi nhìn thấy người hâm mộ cổ vũ chúng tôi bất cứ khi nào chúng tôi ra nước ngoài, cũng như người hâm mộ đến từ các quốc gia khác, và tôi cảm thấy thực sự tự hào. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để làm cho Hàn Quốc được biết đến với nhiều người hơn thông qua K-Pop".

Tôi đánh cược có rất nhiều người hâm mộ đáng nhớ trong khi SNSD quảng bá.

"Tất nhiên, tôi nhớ tất cả những người hâm mộ đã cổ vũ tôi, nhưng một trong những fan hâm mộ mà tôi luôn nhớ đến bây giờ là người mà tôi đã gặp tại Pháp. Chúng tôi có thời gian rãnh rỗi khi ở Paris, và trong khi chúng tôi tham quan, một fan hâm mộ đã chạy đến bắt đầu hát và nhảy "Gee". Sự tự tin và tình yêu của người đó dành cho K-Pop có thể cảm nhận sâu sắc, và tôi rất biết ơn, vì vậy tôi nghĩ đó là lý do tại sao tôi nhớ đến người đó ngay bây giờ".

Sức khỏe của bạn gần đây như thế nào ? Tôi nghĩ rằng sẽ thực sự mệt mỏi khi hoạt động như một ca sĩ và MC.

"Tất nhiên, song song 2 công việc ca sĩ và MC thì rất khó khăn và mệt mỏi, nhưng thay vì suy nghĩ làm 2 công việc khác nhau cùng một lúc thì thật mệt mỏi, thì tôi lại nghĩ rằng điều đó thú vị, do đó nó vẫn ổn. Vào mỗi tuần, hôm nay tôi là MC, sau đó tôi sẽ phải tạo ra tiếng cười trên một chương trình tạp kỹ vào ngày mai, và ngày hôm sau tôi sẽ luyện tập cho buổi nhạc kịch. Tôi nghĩ rằng bởi vì mỗi một ngày đều khác nhau và vui vẻ, mỗi ngày đều thú vị và đáng giá. Tất nhiên tôi rất bận, nhưng vì tôi đang nhận được tình yêu, Chỉ trong một từ, tôi rất khỏe mạnh!"

 

Cách mà bạn chăm sóc sức khỏe bản thân?

"Như dự đoán, có một công việc mà bạn thích và làm việc với những người mà bạn yêu thì rất thú vị, và nếu mỗi ngày đều thú vị, bạn sẽ mỉm cười và cười nhiều hơn, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi phục hồi nhanh hơn ngay cả khi bị bệnh. Không có bất cứ điều gì mà tôi đặc biệt chăm sóc sức khỏe cả. Nếu tôi phải lựa chọn, thì đó là một tâm hồn thanh thản? Sống lạc quan?".

Hãy cho chúng tôi biết kế hoạch tương lai của bạn, không chỉ riêng SNSD Sunny mà còn là bản thân Sunny.

"Khi là SNSD Sunny và bản thân Sunny, tôi muốn trải nghiệm các lĩnh vực khác, cảm nhận và tận hưởng nhiều điều hơn. Và tất nhiên điều đó sẽ tốt nếu phù hợp với tôi. Ngay cả khi không, tôi cũng muốn trải nghiệm và va chạm để cảm nhận bản thân mình. Nói về phương diện SNSD Sunny, vở nhạc kịch mà rôi hiện đang chuẩn bị , "Catch Me If You Can" sẽ bắt đầu vào cuối tháng 03. Tôi hy vọng nhiều người sẽ đến và xem tôi, không chỉ là MC Sunny, mà còn là nữ diễn viên nhạc kịch Sunny. Và tất nhiên, hãy tiếp tục ủng hộ các hoạt động của tôi cũng như SNSD. Tôi có rất nhiều các hoạt động sắp tới, vì vậy tôi hy vọng nhiều người sẽ nhận được năng lượng tích cực từ tôi, và tôi hy vọng họ trao cho chúng tôi nhiều sự quan tâm và tình yêu hơn. Cảm ơn các bạn rất nhiều".
---------------------------
Theo kst.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét